Giang Hồng Ngọc ôm chúc mừng Hòa Minzy sau tin đồn bất hòa vì fan

12/01/2018 12:26 GMT+7

Ngay sau khi có kết quả Top 4 chung kết Cặp đôi hoàn hảo , Giang Hồng Ngọc đã chủ động bước tới ôm chúc mừng đàn em Hòa Mizy. Hành động này xóa tan tin đồn bất hòa của hai nữ ca sĩ ở tuần trước.

Đêm bán kết Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình & Bolero diễn ra tối 11.1 tại nhà thi đấu Tân Bình, TP.HCM sẽ chọn ra 4 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất bước vào đêm chung kết tranh ngôi quán quân.
Cũng trong đêm bán kết, 7 thí sinh trình diễn solo chứ không có sự kết hợp cùng các vị khách mời. Giang Hồng Ngọc lựa chọn hát liên khúc Xóm đêm Yêu một mình - hai ca khúc nổi tiếng từ trước năm 1975. Dù đây là hai ca khúc từng được nhiều tên tuổi nổi tiếng thể hiện nhưng quán quân X Factor không cảm thấy khó khăn.
Giang Hồng Ngọc, Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik bước vào đêm chung kết xếp hạng

Hát solo là dịp Giang Hồng Ngọc có thể thoải mái khoe chất giọng khàn đặc biệt và làm chủ sân khấu. Cô đang được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất khi là một trong hai thí sinh có chiến thắng tuần nhiều nhất.
Cố vấn chương trình Ngọc Sơn cao hứng vẫy tay động viên tinh thần của Giang Hồng Ngọc. Anh dành cho người đẹp những lời khen ngợi "có cánh": "Giang Hồng Ngọc là một giọng ca tuyệt vời, rất sâu".
Cố vấn Đình Văn, giọng ca Mưa bụi nổi tiếng một thời, nhận xét: "Giang Hồng Ngọc chọn hai bài kinh điển. Đối với tôi em là một ngôi sao, em có một chất giọng rất khỏe, rất vang nhưng không lạm dụng cái khỏe cái vang. Cái hay của em là biết lúc nào nhẹ nhàng, lúc nào mạnh mẽ. Nếu có bảng điểm, tôi sẽ cho em 10 điểm".

Kết quả chung cuộc, Giang Hồng Ngọc sẽ cùng Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik bước vào đêm chung kết xếp hạng diễn ra ngày 18.1. Ngay sau khi kết quả được công bố, Giang Hồng Ngọc chủ động bước tới ôm chúc mừng đàn em Hòa Minzy. Sự thân thiện, ấm áp của Giang Hồng Ngọc đã xóa tan tin đồn bất hòa của hai nữ ca sĩ vì xung đột của fan.
Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước tin đồn Hòa Minzy tỏ thái độ với đồng nghiệp, tranh vị trí đứng giữa xuyên suốt tiết mục chung. Quán quân X Factor nói: “Tôi xin phép không trả lời về vấn đề này, vì đó chỉ là câu chuyện giữa fan của tôi và fan của Hoà. Hiện, tôi chỉ muốn tập trung làm việc và không quan tâm đến những tin đồn xung quanh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.