Giáng My, Kim Nguyễn ngồi 'ghế nóng' Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới

25/08/2016 10:46 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2016 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới tại Thái Lan nhằm tìm kiếm đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2017 tổ chức tại Mỹ.

Năm nay, Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới quy tụ 22 nữ doanh nhân tham dự. Độ tuổi quy định theo tiêu chí của cuộc thi quốc tế là từ 22 đến 59, đang điều hành các doanh nghiệp hoạt động. Cuộc thi trải qua ba vòng: sơ kết, bán kết và chung kết. Đêm đăng quang dự kiến tổ chức tại Bangkok, Thái Lan ngày 3.9.
Đại diện ban giám khảo, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My chia sẻ: “Đây là lần thứ ba tôi làm ban giám khảo Hoa hậu Doanh nhân người Việt, nó có giá trị nhân văn sâu sắc, tôi rất thích tiêu chí của cuộc thi này. Tôi khẳng định cuộc thi sẽ tạo không khí vui vẻ, lành mạnh, trong sáng và công bằng đối với tất cả các thí sinh”.
Ngoài Giáng My, Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn cũng sẽ “cầm cân nảy mực” ở cuộc thi này. Kim Nguyễn là gương mặt đại diện cho Việt Nam vượt qua hơn 30 thí sinh đến từ các quốc gia tham dự cuộc thi Mrs Asian International 2016 diễn ra tại Malaysia và đạt danh hiệu cao nhất Hoa hậu Quý bà châu Á 2016.
Kim Nguyễn rất hào hứng khi lần đầu chấm thi nhan sắc và mong muốn lựa chọn được đại diện xứng đáng giới thiệu với quốc tế phụ nữ Việt Nam thời đại mới. Sắp tới, Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn sẽ thực hiện các hoạt động từ thiện như nấu ăn cho các bệnh nhân tâm thần, xây cầu, xây trường học cho những tỉnh vùng sâu vùng xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.