Giao lưu tác giả sách du ký - du họa

09/07/2017 06:19 GMT+7

Sáng 8.7 tại Đường sách TP.HCM, NXB Trẻ tổ chức buổi giao lưu giữa hai tác giả trẻ Trung Nghĩa (TP.HCM) và Amanda Huỳnh (Pháp) với các độc giả về dòng sách du ký - du họa đang phát triển mạnh và phong phú hiện nay.

Nhà báo Trung Nghĩa được bạn đọc biết đến với tác phẩm Từ Bàn Môn Điếm đến Chernobyl, với 300 trang phóng sự quốc tế. Trung Nghĩa đã rong ruổi khắp các châu lục, kể cả những khu vực bí hiểm của thế giới: giới tuyến phân ly Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên, Chernobyl (Ukraine), Amazon (Brazil)...
Còn Amanda Huỳnh thì sau thành công của tập truyện ngắn Lam cùng 40 bức tranh do chính tác giả thể hiện, chị bắt tay vào hoàn thành ký sự ký họa Có hẹn với Paris. Tác phẩm có gần 400 bức tranh ký họa về kinh đô ánh sáng và những câu chuyện văn chương được lồng ghép trong đó.
Qua cuộc trò chuyện, hai tác giả của dòng sách du ký - du họa cũng gợi mở nhiều đề tài hấp dẫn và tạo sự tò mò, thích khám phá của các bạn trẻ, đồng thời “hiến kế” nhiều kế hoạch cho những chuyến đi xa để giúp độc giả có thể tự tay viết những tác phẩm du ký - du họa cho riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.