Gigi Hadid dọn đến sống chung với Zayn Malik sau 8 tháng hẹn hò

01/08/2016 11:46 GMT+7

Chuyện tình cảm giữa Gigi Hadid và Zayn Malik đã tiến thêm một bước khi cả hai quyết định dọn về sống chung dưới một mái nhà.

Mới đây, truyền thông Hollywood đồng loạt đưa tin Gigi Hadid và Zayn Malik đã dọn về sống chung sau 8 tháng hẹn hò. Daily Mail cho biết, siêu mẫu 21 tuổi đã chuyển đến nhà bạn trai nổi tiếng tại Los Angeles, Mỹ và được toàn quyền trang trí lại nhà cửa. Đôi tình nhân ca sĩ - người mẫu trẻ tuổi trông không thể nào hạnh phúc hơn kể từ lần tái hợp sau khi chia tay hồi tháng 6.
Cặp đôi đang yêu nhau say đắm - ẢNH: INSTAGRAM GIGI HADID
Cặp đôi đang yêu nhau say đắm. ẢNH: INSTAGRAM GIGI HADID
Sunday Mirror chia sẻ thông tin từ bạn thân của cặp đôi: “Cả hai đã dọn về sống chung tại Los Angeles. Zayn Malik đang bận rộn trang trí lại nhà và mua thêm vài bức tranh để trông giống như tổ ấm của các đôi tình nhân khác. Họ trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau và đảm bảo rằng không xa nhau quá 10 ngày. Vì thế, không có gì lạ khi Gigi Hadid chính thức chuyển đến chung sống với người yêu”. Nguồn tin thân cận của cặp đôi nói thêm: “Nam ca sĩ thích tận hưởng những buổi tối yên tĩnh bên cạnh bạn gái hơn là các bữa tiệc trong giới giải trí”.
Vào giữa tháng 6, Gigi Hadid đã bên cạnh ủng hộ cựu thành viên One Direction khi anh quyết định bất ngờ hủy chương trình Capital FM Summertime Ball vì quá căng thẳng. Điều này làm Zayn Malik cảm thấy trân trọng bạn gái hơn: “Anh ấy thấy được Gigi luôn có mặt vì mình. Họ đang yêu nhau say đắm”.
Nguồn tin khác hé lộ với Daily Mail: “Mọi thứ giữa họ đang dần trở lại bình thường. Cặp đôi đã trải qua thời kỳ chắp vá lại tình cảm rạn nứt, khi Zayn Malik phải đối mặt với những vấn đề cá nhân khiến mối quan hệ của họ rơi vào vực thẳm. Gigi Hadid đã luôn ở đó khi anh ấy cần cô nhất và điều này đã mang họ lại gần nhau hơn”.
Mẫu nữ trong MV Pillowtalk của bạn trai - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MV PILLOWTALK
Gigi Hadid làm người mẫu trong MV Pillowtalk của bạn trai. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MV PILLOWTALK
Gần đây, nam nghệ sĩ người Anh luôn dành nhiều lời có cánh khi nói về bạn gái xinh dẹp. Gigi Hadid luôn nằm trong danh sách những phụ nữ có nhan sắc thuộc hàng top thế giới nhưng đối với Zayn Malik, anh lại thích nét đẹp tâm hồn của cô hơn. Trả lời phỏng vấn Elle, chủ nhân hit Pillowtalk khẳng định: “Cô ấy siêu thông minh. Tôi nghĩ đó là lý do mà chuyện tình cảm giữa chúng tôi rất tốt đẹp. Và vì làm việc chung một lĩnh vực nên chúng tôi có thể hiểu nhau hơn”.
Tin đồn Zayn Malik và Gigi Hadid hẹn hò râm ran từ tháng 11.2015 khi cả hai được trông thấy thân mật bên nhau tại lễ trao giải American Music Awards 2015. Ít lâu sau đó, cô bạn thân của Taylor Swift xuất hiện đầy gợi cảm trong MV Pillowtalk của chàng ca sĩ 23 tuổi và thường xuyên công khai tay trong tay trước công chúng. Đến tháng 2 năm nay, cặp đôi mới chính thức thừa nhận hẹn hò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.