Gil Lê cười chảy nước mắt khi Phở Đặc Biệt tỏ tình

27/10/2015 14:29 GMT+7

(iHay) Màn tỏ tình bằng kem chuối không đụng hàng của Phở khiến Gil Lê và ê-kíp ghi hình phải xin gián đoạn để... cười.

(iHay) Màn tỏ tình bằng kem chuối không đụng hàng của Phở khiến Gil Lê và ê-kíp ghi hình phải xin gián đoạn để... cười.

>> Tóc Tiên, Phở Đặc Biệt háo hức gặp gỡ ‘người sắt’ Robert Dwayne Jr. 

Gil Lê cười chảy nước mắt khi Phở Đặc Biệt tỏ tình - ảnh 1Góp mặt trong bộ phim Yêu cùng dàn diễn viên trẻ Chi Pu, Gil Lê và Bê Trần, cái tên Phở Đặc Biệt có vẻ ít được nhắc tới nhưng không vì vậy mà anh chàng lại không gây được ấn tượng cho các fan hâm mộ, nhất là đoạn tỏ tình bằng kem chuối
Nổi lên từ Vblog Phở Đặc Biệt, Phở không dừng lại với danh xưng “ngôi sao mạng” mà dùng đó làm bàn đạp để đi xa hơn với hình ảnh một người nghệ sĩ đa năng. Từ bộ phim đầu tay Sóng tình yêu và tiếp tục góp mặt trong nhiều phim khác như Ngày nảy ngày nay, Không nói được và dự án mới nhất là Yêu, Phở thoát khỏi hình tượng một blogger và được khán giả công nhận như một diễn viên.
Trong Yêu, Phở Đặc Biệt có dịp thể hiện nhân vật Miến thú vị, một chàng trai vừa hài hước, dí dỏm, trẻ con nhưng cũng rất sâu sắc. Gương mặt, điệu bộ và cách trò chuyện của Phở luôn sẵn có sự hài hước nên hầu như anh không cần phải diễn cho nhân vật Miến nhiều. Những phân đoạn nội tâm cũng không là thử thách quá khó với Phở vì đó cũng chính là những trăn trở, những suy nghĩ, những va chạm tình cảm đầu đời của mình.
Có tình cảm đặc biệt với nhân vật Tú (Gil Lê), Miến đã không ngại tấn công và thể hiện tình cảm của mình rất nhiều lần nhưng lần nào cũng bị Tú quăng lơ. Đánh liều một phen, Miến đã hẹn Tú tại công viên để nói rõ cảm xúc của mình và tỏ tình với Tú bằng kem cây rồi đến ... kem chuối. Màn tỏ tình của Miến chưa biết có làm rung động Tú không, chỉ biết Gil Lê và ê-kíp cười ra nước mắt với gương mặt hài mà rất tỉnh của Phở Đặc Biệt.
Phở đặc biệt tỏ tình bằng kem chuối 4Phở “đảm nhận” vai trò gây tiếng cười cho bộ phim
Phở đặc biệt tỏ tình bằng kem chuối 2
Phở đặc biệt tỏ tình bằng kem chuối 3
Tình cảm trong sáng của anh với nhân vật do Gil Lê là điểm nhấn trong tác phẩm này - Ảnh do đoàn phim cung cấp

Chim Gõ Kiến

>> Chi Pu đã bỏ ngoài tai mọi đồn thổi để đóng phim ‘Yêu’ với Gil Lê
>> Chi Pu cân nhắc khi 'Yêu' Gil Lê
>> Trường Giang nắm tay Nhã Phương không rời tại buổi ra mắt '49 Ngày'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.