Gin Tuấn Kiệt bẽn lẽn kể chuyện rung động tình cảm năm 12 tuổi

25/03/2018 11:50 GMT+7

Tối 24.3, nam diễn viên Gia đình là số 1 trở thành khách mời đặc biệt của buổi ra mắt sách Dành cả thanh xuân để crush mô%3ḅt người . Anh đã có những chia sẻ thú vị về những rung cảm đầu đời của mình.

Nam diễn viên là khách mời trong buổi giao lưu cùng dàn tác giả của quyển sách Dành cả thanh xuân để crush một người. Buổi ra mắt diễn ra tại Hội sách TP.HCM, Gin Tuấn Kiệt "vừa mếu vừa cười" khi “mắc bẫy” của MC để kể về những cú “cảm nắng” đầu tiên của mình.
Anh bật mí lần đầu tiên biết “crush” (rung động) trước một người là năm học lớp 6. Khi được yêu cầu miêu tả thật cụ thể, Gin Tuấn Kiệt thật thà: “Cảm giác nó… lâng lâng. Mình thích người ta mình cũng vui lây”. Vì bản tính nhút nhát, nam diễn viên không dám bắt chuyện mà nhờ người bạn thân xin nick chat Yahoo giúp nhưng vẫn không thành công vì bạn đó không đồng ý lời mời kết bạn. Theo anh, để có thể chinh phục trái tim người mình thích, chỉ có phương pháp duy nhất đó là “mưa dầm thấm lâu”, chủ động và kiên trì theo đuổi.
Dù lần đầu tiên “crush” thất bại nhưng những valentine sau đó, anh đều được nhận rất nhiều socola cũng như tình cảm quý mến từ những bạn nữ khác. Tham dự ra mắt sách lần này, nam ca sĩ cũng bật mí rằng rất có thể sẽ lấy cảm hứng từ tên quyển sách để đưa vào bài hát sắp tới của mình.
Không chỉ Gin Tuấn Kiệt, các tác giả của Dành cả thanh xuân để crush một người như Jolie Táo, A slice of summer, Nho Khoa (Củ Dền), Hy Di... cũng lần lượt tiết lộ về những “cú crush” đáng nhớ thời đi học cũng như kỷ niệm ngọt ngào thuở học trò. Khán giả cũng có những phút giây sảng khoái khi có dịp tận mắt chứng kiến màn “thả thính” hài hước từ tác giả và độc giả có mặt tại buổi giao lưu.
Nam chính của Gia đình là số 1 tiết lộ mình bắt đầu có những rung cảm tuổi mới lớn khi mới 12 tuổi
Dàn tác giả của tập sách Dành cả thanh xuân để crush một người cũng tham gia giao lưu trong buổi ra mắt sách
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.