Ginô Tống - Kim Chi giới thiệu sê ri phim học đường sau hai năm phát sóng

15/12/2017 21:53 GMT+7

Ginô Tống và Kim Chi là cặp đôi gây sốt hiện nay trong giới trẻ Việt. Cả hai được biết đến qua bộ phim làm về học đường gây bão cộng đồng mạng mang tên Phim cấp ba.

Ginô Tống đã cùng người bạn của mình là Đinh Công Hiếu thực hiện 6 phần của sê-ri Phim cấp ba. Và phần 7 Học đường nổi loạn cũng đang nhận được sự chờ đón của khán giả trẻ.
Chia sẻ về việc sau 6 phần được phát sóng suốt hai năm nhưng tới bây giờ mới giới thiệu rộng rãi tới truyền thông, Ginô Tống cho biết dù được giới trẻ yêu thích và những tập phim đều sở hữu lượng xem khá cao nhưng bản thân anh cũng như ê-kíp mong muốn dành thời gian đó để rèn giũa bản thân cũng như học hỏi nhiều hơn. Để cho tới tận bây giờ khi có chút ít tự tin, trưởng thành, cặp hot boy hot girl nổi tiếng cộng đồng mạng mới ra mắt mọi người.
Nội dung phần 7 vẫn sẽ xoay quanh những câu chuyện về đề tài học đường, những vấn nạn bạo lực đang bị lên án cũng sẽ được mang vào phim, được lồng ghép khéo léo để tránh gây phản cảm. Nhóm cũng hi vọng với sự làm nghê nghiêm túc của mình sẽ nhận được nhiều tình cảm của khán giả, không chỉ là giới trẻ mà ngay cả gia đình các bạn khi phát sóng từ ngày 17.12.
Để ủng hộ sản phẩm của nghệ sĩ trẻ, nhiều sao Việt đã đến tham dự như Tronie, Tôn Kinh Lâm - hai thành viên đang gây chú ý trong phim Xin chào trai đẹp, ca sĩ Ưng Đại Vệ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.