Ginô Tống và bạn gái lần đầu đóng phim điện ảnh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
18/04/2018 22:04 GMT+7

Ginô Tống , chàng trai xếp thứ 2 về độ nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ sau Sơn Tùng M-TP năm 2017 sẽ có vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh Giấc mơ thứ 7 .

Nội dung phim xoay quanh một nhà văn trinh thám trẻ lên Đà Lạt tìm nơi yên tĩnh để sáng tác và tranh thủ thăm em trai. Cũng chính từ đây, nhà văn có những giấc mơ kỳ lạ về một cô gái và vô tình phát hiện một bí mật khủng khiếp đang được chôn vùi. Được biết, kịch bản phim được viết trong vòng 4 năm và quá trình tuyển chọn diễn viên diễn mất đến 6 tháng.
Chia sẻ về lý do mời Ginô Tống và Kim Chi, hai gương mặt hot YouTube nhưng vẫn còn khá lạ lẫm với thị trường phim chiếu rạp, ông Bryan Truong, nhà sản xuất kiêm đạo diễn phim cho biết: “Giống như chọn bối cảnh phim, việc chọn diễn viên phù hợp cũng đã khiến ê-kíp rất đau đầu. Với Ginô Tống và Kim Chi, diễn xuất tự nhiên, linh hoạt và đặc biệt là gương mặt hoàn toàn mới với màn ảnh rộng chính là lý do ê-kíp quyết định mời cả hai tham gia phim".
Đây là lần đầu tiên Ginô Tống và bạn gái cùng đóng phim điện ảnh
Ông Bryan Trương cũng tiết lộ vai diễn của Ginô Tống và Kim Chi không phải là vai chính nhưng có vai trò mấu chốt, mở nhiều nút thắt kịch tính trong phim. Về phía Kim Chi, cô cho biết dù gặp nhiều áp lực với phim điện ảnh đầu tay nhưng cả cô và Ginô đều cố gắng giữ tâm trạng thoải mái nhất để hòa mình vào vai diễn.
Ginô Tống sinh năm 1993. Sức nóng của Phim cấp ba đã giúp Ginô Tống và Kim Chi trở thành "hiện tượng" giới trẻ yêu mến. Chuyện tình dễ thương của cặp đôi này cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.
Ngoài cặp đôi này, phim còn có sự tham gia của Á hậu Trương Thị May, Nguyễn Anh Dũng, Huỳnh Kiến An, Ngân Lee…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.