Giỏi ngoại ngữ, Hà Anh chỉ đạo luôn người mẫu quốc tế

01/12/2016 22:12 GMT+7

Hoạt động song song nhiều lĩnh vực nhưng không vì thế mà Hà Anh lơ là những đam mê của mình. Mới đây, cô chính thức quay lại vai trò đạo diễn trong một chương trình thời trang mang tên Paris En Rose - Paris màu hồng.

Những tưởng sau khi kết hôn cùng ông xã Olly Dowden, siêu mẫu Hà Anh sẽ giống như các người đẹp trong showbiz Việt khác lui về hậu trường để chăm lo gia đình. Ấy vậy mà ngược lại, Hà Anh dường như còn xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng hơn và tất bật hơn trong công việc. Hồi tháng 10, cô cho đã tái bản cuốn sách Sống trong thế giới đàn ông, liên tục làm MC nhiều chương trình... Mới đây, giám khảo Hoa khôi Áo dài 2016 lại tất bật trong vai trò đạo diễn của chương trình thời trang Paris En Rose - Paris màu hồng.
Chương trình quy tụ dàn chân dài nổi bật như Yến Nhi (Á khôi Áo dài 2016), Lại Thanh Hương, Phan Linh, Diệu Huyền, Kiki Lê, Hoàng Oanh, Ngọc Tình, Hữu Long, Mạnh Hiệp..., cùng hơn 300 khách mời.
Đảm nhận vị trí quan trọng, Hà Anh chịu trách nhiệm từ khâu ý tưởng kịch bản cho đến thiết kế sân khấu và đạo diễn toàn bộ chương trình.
Sáng 1.12, giám khảo Miss Global 2016 đã dành phần lớn thời gian tận tình hướng dẫn những người mẫu từ dáng đứng, cách sắp xếp đội hình và cả cảm xúc gương mặt...
Cô cùng dàn người mẫu tập luyện cho chương trình sắp diễn ra
Từ sáng sớm, đạo diễn cá tính đã xuất hiện cùng ê kíp để chuẩn bị cho chương trình
Cô tận tình chỉ dẫn đàn em từng chi tiết nhỏ
Nhờ vốn tiếng Anh rất tốt, Hà Anh cũng chỉ dẫn luôn một số người mẫu nước ngoài nổi bật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.