'Giọng ải giọng ai': Trấn Thành, Ngô Kiến Huy thất thần vì chọn nhầm thí sinh

04/12/2016 10:13 GMT+7

(iHay) Trải qua gần 1 tháng ra mắt và bao lần lựa chọn sai lầm, đến tập 5, Trấn Thành mới phải thốt lên đầy nuối tiếc về quyết định của mình.

(iHay) Trải qua gần 1 tháng ra mắt và biết bao sự lựa chọn sai lầm, đến tập 5 Giọng ải giọng ai phát sóng ngày 3.12 vừa qua, Trấn Thành mới lần đầu phải thốt lên đầy nuối tiếc về quyết định của mình.

Ngô Kiến Huy cúi đầu “nhận tội” khi đưa ra sự lựa chọn sai
Tập 5 chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng HTV7 vào tối 3.12 vừa qua với hai khách mời là Ngô Kiến Huy và Suni Hạ Linh. Nam ca sĩ đã gặp không ít khó khăn chọn đội chơi của mình và nhường lượt chọn trước cho Suni Hạ Linh. Sau khi giọng ca Say yes về đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân, Ngô Kiến Huy mới tiến đến đội Trấn Thành - Thu Trang.
Trong tập 5, hai đội đều có màn khởi đầu thuận lợi khi đều đoán đúng hai thí sinh không hát hay từ vòng Hóa thân. Tuy nhiên, sang vòng Siêu diễn, cả 6 nghệ sĩ ngồi ghế phán đoán đều bày tỏ sự tiếc nuối lớn với hai thí sinh họ chọn.
Qua thời gian phân tích “khủng khiếp” cùng lời giải thích rằng “yêu thích ẩm thực” nên bộ ba Trấn Thành - Thu Trang - Ngô Kiến Huy chọn thí sinh số 4 “Sừng trâu Maleficent”. Trước đó, cô gái hóa trang Tiên hắc ám tiết lộ mình là họa sĩ vẽ tranh, nhưng hai đội đều không tin. Trường Giang cho biết cô biết “vẽ tranh là chết liền”. Đồng ý với nam danh hài, Ngô Kiến Huy cũng khẳng định đây không phải là đôi tay của họa sĩ vẽ tranh mà là đôi tay của một game thủ. Trấn Thành cho biết xét về mặt thời trang học thì cô… bánh sừng trâu chứ không hát được. Thậm chí, Ốc Thanh Vân còn hài hước cho biết “bạn này mà cất tiếng hát là mọi người sẽ…quéo”.
Thế nhưng, chỉ hát câu đầu tiên của ca khúc Diamond của Rihanna, cô đã làm toàn bộ những người có mặt tại trường quay ngạc nhiên “không nói nên lời”. Còn hai đội thì ôm mặt thất vọng hoặc bật dậy ngỡ ngàng. Trước chất giọng quá hay, những nghệ sĩ phải đứng lên, cùng vỗ tay theo nhịp bài hát. Riêng Trấn Thành và Ngô Kiến Huy cùng gương mặt thất thần, thay phiên nhau ngồi xuống dưới chân nữ thí sinh hối lỗi.
Trải qua 5 tập đến với khán giả, lần đầu tiên Trấn Thành thành khẩn xin lỗi thí sinh và thừa nhận: “Đây là lần đầu tiên anh bị lừa một cú quá khủng khiếp” và khen nữ thí sinh rất thông minh khi lừa được tất cả mọi người.
Không riêng đội Trấn Thành và Trường Giang cũng chọn sai ở vòng Hóa thân. Trường Giang - Ốc Thanh Vân - Suni Hạ Linh “đau khổ” vì giọng ca bí ẩn số 3 thể hiện xuất sắc qua ca khúc Tháng tư là lời nói dối của em. May mắn là tại vòng Lộ diện, đội này đã chọn đúng người hát hay và cống hiến màn song ca ăn ý giữa thí sinh số hai và Suni Hạ Linh với ca khúc Em đã biết, giành chiến thắng và mang về 50 triệu đồng. Trấn Thành - Thu Trang - Ngô Kiến Huy thất bại khi chọn giọng ca số 1 và ra về tay trắng.
Tập 6 Giọng ải giọng ai sẽ tiếp tục lên sóng vào tối thứ 10.12 trên kênh HTV7.
Nữ thí sinh Maleficent phiên bản Giọng ải giọng ai gây sốt trong tập 5
Nữ thí sinh đã đánh lừa cả hai đội chơi
Kim Hoàn chinh phục mọi người bằng chất giọng hay qua ca khúc Diamond
Trấn Thành bất ngờ và liên tục xin lỗi thí sinh về quyết định của mình
Trường Giang - Ốc Thanh Vân - Suni Hạ Linh giành chiến thắng cuối cùng trong tập 5
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.