Giọng ca 4 tuổi tiếp tục gây sốt khi tham gia 'Người hùng tí hon'

27/10/2015 16:42 GMT+7

(TNO) Nổi tiếng qua các bài hát dân ca trên mạng xã hội, cậu bé Huỳnh Minh Hoàng, 4 tuổi đã giành được sự yêu thích của khán giả. Mới đây, cậu bé đã tham gia chương trình Người hùng tí hon và lọt vào đội của ca sĩ Đại Nhân.

(TNO) Nổi tiếng qua các bài hát dân ca trên mạng xã hội, cậu bé Huỳnh Minh Hoàng, 4 tuổi đã giành được sự yêu thích của khán giả. Mới đây, cậu bé đã tham gia chương trình Người hùng tí hon và lọt vào đội của ca sĩ Đại Nhân.

Ku Tin - Huỳnh Minh Hoàng gây chú ý khi tham gia Người hùng tí hon - Ảnh: BTCKu Tin - Huỳnh Minh Hoàng gây chú ý khi tham gia Người hùng tí hon - Ảnh: BTC
Tuy chỉ mới 4 tuổi nhưng bé Huỳnh Minh Hoàng (tên ở nhà: Ku Tin) đã bộc lộ tài năng thiên bẩm về ca hát. Theo ba của cậu bé, từ lúc 2 tuổi, Ku Tin đã thích được ba mẹ mở cho nghe nhạc dân ca và một hôm, bỗng nhiên bé hát hết cả một bài hát dài đúng nhạc, đúng lời khiến cả nhà ngạc nhiên. Ngay cả nhún nhảy cũng tự bé nhìn và nhảy theo chứ không được ai dạy.

Lúc đầu, chỉ là những clip được quay thô sơ từ điện thoại các đoạn cậu bé hát dân ca rồi đăng tải lên trang cá nhân nhưng không ngờ được rất nhiều người thích thú nhấn thích và chia sẻ. Tính đến thời điểm hiện tại, Ku Tin đã có hàng trăm ngàn người theo dõi qua Facebook của ba mẹ và các kênh trên YouTube.

Thấy được năng khiếu của Ku Tin, gia đình cho bé đi casting chương trình Người hùng tí hon. "Hiện tượng mạng 4 tuổi" đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả và đặc biệt là ca sĩ Đại Nhân với ca khúc Hồn quê và bài múa Trống cơm. Video ghi lại phần thi này của Ku Tin do kênh YouTube của chương trình chia sẻ đã thu hút hơn 300.000 lượt xem.
Ku Tin sẽ thể hiện tài năng của mình trong tập 1, phát sóng vào ngày 31.10
Cậu bé về đội của ca sĩ Đại Nhân

Những biểu cảm ngộ nghĩnh, tự nhiên từ Ku Tin như chu môi, hôn gió, nháy mắt… và đặc biệt là ngoại hình "mũm mĩm như chiếc bánh bao" khiến lượng fan của cậu bé ngày một nhiều thêm. Nhiều khán giả còn cho rằng Ku Tin giống với hình tượng Shin tinh nghịch, thông minh, hóm hỉnh trong bộ truyện Cậu bé bút chì nổi tiếng.
Ku Tin thường có những cử chỉ rất đáng yêu
Ngay từ khi xuất hiện trong chương trình Người hung tí hon, Huỳnh Minh Hoàng đã “gây bão”, không chỉ khiến nhiều khán giả yêu thích mà ngay cả các vị giám khảo cũng dành những lời khen cho cậu bé.

Trong tập Casting vào ngày 24.10 vừa qua, Ku Tin chỉ xuất hiện vài giây nhưng đã làm cho khán giả háo hức và chờ đón màn biểu diễn của cậu bé trong tập tiếp theo.

Tập 1 Người hùng tí hon sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 31.10 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.