Giọng ca 'Gangnam style' phủ nhận tham gia môi giới mại dâm

30/05/2019 15:06 GMT+7

PSY thừa nhận có mặt tại buổi tiệc cùng Yang Hyun Suk nhưng không hề có liên quan gì đến việc mối giới mại dâm.

Ngày 29.5, chủ nhân bản hit Gangnan Style đã lên tiếng về mối quan hệ của anh với đại gia người Malaysia, người bị truyền thông Malaysia tố cáo là được Yang Hyun Suk, Chủ tịch YG Entertainment, cung cấp dịch vụ mại dâm trong một buổi tiệc năm 2014. PSY thừa nhận rằng mình và vị triệu phú người Malaysia có quen biết nhau, chính nam ca sĩ đã giới thiệu vị đại gia này cho Chủ tịch Yang Hyun Suk. Họ có tham gia một bữa tiệc của “bố Yang” nhưng phủ nhận cáo buộc về việc có tham gia hoạt động mại dâm.
PSY viết trên trang cá nhân: “Dù cho thế nào đi nữa thì Jho Low đã là bạn của tôi. Khi anh ấy cùng bạn bè đến Hàn Quốc để công tác, Yang Hyun Suk và tôi đã mời cả nhóm cùng tham gia bữa ăn tối tại một nhà hàng. Sau đó, tôi và Yang Hyun Suk đã ra về trước. Cuối cùng, tôi muốn nói xin lỗi về những rắc rối này”.
Bên cạnh đó, tờ Daily Naver cho rằng PSY và Jho Low không chỉ đơn thuần là bạn bè bình thường mà vị triệu phú này là người đứng sau ủng hộ cho PSY khi nam ca sĩ hoạt động ở thị trường Trung Quốc. 
Sau khi thông tin PSY có liên đới đến scandal mại dâm được tiết lộ thì người hâm mộ đã tỏ ra tức giận và cảm thấy thất vọng vì thần tượng của mình. Một khán giả cho biết: “Anh ta là một người hai mặt đúng không? Một mặt anh ta tích cực quyên góp cho các hoạt động từ thiện để duy trì hình ảnh của mình. Mặt khác, anh ta cũng tham gia các hoạt động xấu của YG”. Hay một khán giả khác có thái độ gay gắt hơn: “Tôi đã cảm thấy PSY xấu xa từ trong lời bài hát của chính anh ấy”.
Mặc dù PSY đã rời YG Entertainment vào tháng 5.2018 và hiện tại anh đã có công ty riêng, tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn đang nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả vì thời điểm đó anh vẫn còn thuộc quyền quản lý của đơn vị này.
PSY phủ nhận việc tham gia hoạt động mại dâm của chủ tịch YG1
Đại gia người Malaysia (bìa trái), người được PSY giới thiệu cho “bố Yang” Ảnh: Chụp màn hình
Ngoài ra, truyền thông Malaysia còn đưa tin rằng doanh nhân người Malaysia này đã được cung cấp dịch vụ mại dâm từ chủ tịch YG cùng với một đại gia Thái Lan. Ngay sau đó, vị triệu phú Malaysia cũng đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc. “Tôi đã gặp Yang Hyun Suk thông qua người bạn PSY của tôi. Nhưng tôi không tham gia và cũng không biết về các hành vi mại dâm của Yang Hyun Suk mà đài MBC đã đưa tin”. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng vị đại gia này đang cố che giấu bê bối của mình vì trước đó vị triệu phú này đã từng dính líu đến nhiều vụ bê bối khác vào năm 2009 và 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.