Giọng hát của con trai Victoria Beckham gây sốt

14/04/2016 20:30 GMT+7

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip ghi lại giọng hát của Cruz Beckham, con trai út của vợ chồng Victoria và David Beckham nhận được hơn 200.000 lượt thích và 'cơn mưa' lời khen của những người theo dõi.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip ghi lại giọng hát của Cruz Beckham, con trai út của vợ chồng Victoria và David Beckham nhận được hơn 200.000 lượt thích và 'cơn mưa' lời khen của những người theo dõi.

Cruz Beckham có một giọng ca thiên phú - Ảnh cắt từ clipCruz Beckham có một giọng ca thiên phú - Ảnh cắt từ clip
Ngày 14.4, Victoria Beckham đăng tải lên trang Instagram cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh con trai út của cô, Cruz Beckham, đang nghêu ngao ca khúc Hopeful của Twista và Faith Evans (phát hành năm 2005).

Clip cho thấy cậu bé 11 tuổi có một khả năng thanh nhạc vô cùng ấn tượng. Cruz say sưa hát, mắt nhìn thẳng vào ống kính và lắc lư theo giai điệu của ca khúc. Kèm theo clip, mẹ của cậu bé viết: "Cruz thật là dễ thương".
[CLIP] Cruz Beckham hát Hopeful - Clip cắt từ YouTube
Rõ ràng Cruz có một giọng ca thiên phú và nhiều người đã liên tưởng giọng hát của cậu với nam ca sĩ Justin Bieber. Họ đưa ra ý kiến của mình trong loạt bình luận. "Có phải là tôi đang nghe một Justin Bieber mới không?", một người theo dõi trên trang Instagram của Victoria Beckham viết. Trong khi đó, một người khác thêm vào: "Ồ thật là dễ thương. Một ngôi sao đang hình thành". Một vài người gợi ý Cruz nên ghi âm một đĩa đơn hay album: "Ồ giọng của cậu bé thật tuyệt vời. Cậu nên phát hành một đĩa CD".

Với giọng hát này, nhiều người cho rằng Cruz có thể định hướng con đường sự nghiệp của mình ngay từ bây giờ và xem ca hát như là một nghề hái ra tiền. Trước đó, hai người anh của Cruz là Brooklyn 17 tuổi và Romeo 13 tuổi cũng đã định hướng nghề nghiệp cho mình khi ở độ tuổi còn rất trẻ. Brooklyn mong muốn lớn lên sẽ thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, còn Romeo đang tập tành làm mẫu cho hãng thời trang danh tiếng Burberry. Thời điểm đó, Cruz vẫn chưa hé lộ khả năng của mình.  
Nữ ca sĩ, nhà thiết kế thời trang 41 tuổi Victoria Beckham thường khoe tài năng của con cái trên các phương tiện truyền thông xã hội. Chỉ vài ngày trước đây, cô đăng tải một bức ảnh con gái Harper thể hiện kỹ năng hội họa của mình, cũng như chia sẻ những hình ảnh Romeo đang chơi bóng rổ và tennis.
Victoria Beckham đăng tải ảnh con gái Harper đang vẽ tranh lên trang cá nhân - Ảnh: Instagram NV

Victoria và David Beckham cùng 4 người con của họ đang tận hưởng kỳ nghỉ tại ngôi nhà của họ ở Los Angeles, Mỹ. Họ thường xuyên cập nhật thông tin về cuộc sống lên trang cá nhân mà theo đó, các fan vừa mới thấy họ đi leo núi và chơi bóng rổ cùng nhau.
Gia đình 6 người của cặp vợ chồng nổi tiếng Victoria và David Beckham - Ảnh: AFP/Getty Images

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.