Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng bật khóc trên 'ghế nóng'

15/06/2015 08:28 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên Tuấn Hưng không kìm được nước mắt trong tập 1 vòng Đối đầu vì tình cảm dành cho thí sinh cũng như nhiệm vụ khó khăn khi buộc phải chọn một trong hai.

(TNO) Huấn luyện viên Tuấn Hưng không kìm được nước mắt trong tập 1 vòng Đối đầu vì tình cảm dành cho thí sinh cũng như nhiệm vụ khó khăn khi buộc phải chọn một trong hai.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng bối rối trước hoàn cảnh của thí sinh và tình thế phải chọn một trong hai
Sau 5 tập vòng Giấu mặt, các thí sinh đến với phần thi khốc liệt nhất. Tại vòng này, các huấn luyện viên (HLV) tự bắt cặp các thí sinh đội mình để cùng tập luyện một tiết mục “đối đầu”. Trong tập 1 vòng Đối đầu, bên cạnh những màn trình diễn của các thí sinh thì những cung bậc cảm xúc của các HLV cũng là điều đáng để nhắc tới.
Nổi bật, HLV Tuấn Hưng đã khiến trường quay nghẹn ngào với những chia sẻ về thí sinh đội mình. Lựa chọn Thanh Tú đối đầu với Yến Lê trong tập đầu tiên, giọng ca Nắm lấy tay anh bất ngờ bật mí về hoàn cảnh tương đối khó khăn của Thanh Tú.
Theo thông tin từ Tuấn Hưng, nhân viên kế toán Thanh Tú sẽ chọn một công việc khác sau khi rời khỏi chương trình. Cô mong muốn sẽ tìm được công việc tốt hơn để có điều kiện lo cho mẹ mình và chính điều này khiến Tuấn Hưng xúc động.
Nhưng anh cũng chia sẻ, anh đã nhắm mắt để lắng nghe phần trình diễn của hai thí sinh tài năng nhằm đưa ra quyết định thật chính xác mà không để bị chi phối bởi các yếu tố khác. Niềm vui không mỉm cười với Thanh Tú khi người Tuấn Hưng gọi tên là Yến Lê.
Cả hai thí sinh đều sở hữu phong cách mạnh mẽ cùng cá tính riêng
Khi đưa ra quyết định này, Tuấn Hưng không kìm được sự xúc động. Đáp lại tình cảm của HLV, cả hai thí sinh đều khóc nghẹn trên sân khấu. Dù không được đi tiếp nhưng Thanh Tú chia sẻ rất qúy trọng thời gian luyện tập cùng HLV và cô cũng cám ơn tâm huyết của nam ca sĩ dành cho mình và các thí sinh khác.
Cũng trong tập 1, khán giả được thưởng thức những màn đối đầu hấp dẫn. Không đơn thuần là cuộc chiến để tranh thắng thua mà các thí sinh từ các đội đều hỗ trợ nhau để có những màn trình diễn hoàn hảo.
Nổi bật là tiết mục của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Chọn hai giọng nữ đẹp để đối đầu, Thùy Linh và Thái Hiền cùng thể hiện ca khúc Sao anh vẫn chờ. "Ông hoàng nhạc Việt" cho rằng đây là một quyết định mạo hiểm vì hai thí sinh có hai cá tính hoàn toàn trái ngược nhau nhưng anh hy vọng họ sẽ tương tác để làm nổi bật nhau.
Không nằm ngoài dự đoán, hai thí sinh xuất hiện trên sân khấu với phong cách hoàn toàn khác nhau. Nhưng thay vì “đấu đá” nhau, họ đã có màn phối hợp ăn ý ở những nốt cao và cả nốt trầm. Đây cũng là tiết mục nhận được nhiều lời khen của các HLV còn lại.
Dù quyết định chọn cô gái tóc xù Thùy Linh nhưng ngay lập tức Mr.Đàm liền thuyết phục các HLV còn lại “cướp” Thái Hiền. HLV Thu Phương nhanh chóng bấm nút chọn vì đây là thí sinh từng được cô tranh giành từ vòng Giấu mặt nhưng không thành công.
Ngay sau đó là những pha tung hứng của bốn vị HLV khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Nổi bật là lời trần tình "xách dép cho Mỹ Tâm suốt 10 năm" của Đàm Vĩnh Hưng. Anh cũng “mượn” sóng truyền hình nói “Anh yêu em” với nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến khán giả thích thú.
Tập 1 vòng Đối đầu kết thúc với những thành công nhất định. Các HLV có cơ hội củng cố và sàng lọc lại thành viên đội mình cũng như “cướp” về các thí sinh từ đội khác. Những màn đối đầu kịch tính sẽ tiếp tục được diễn ra vào tập 2 vòng Đối đầu phát sóng trên VTV3 vào lúc 21 giờ ngày 21.6.
Ba thí sinh nữ của đội Mỹ Tâm là Võ Thương - Vân Anh - Linh Trang trình bày liên khúc Mưa và nỗi nhớ - Mưa - Đêm nằm mơ phố - Tiếng gió xôn xao đầy cảm xúc, hòa bè ăn ý
Đây được xem là tiết mục khó thể hiện vì có đến ba thí sinh. HLV Mỹ Tâm không giấu được niềm hạnh phúc trước phần trình diễn thành công của các học trò. Mỹ Tâm quyết định chọn Vân Anh (giữa) tiếp tục đồng hành với cô trong chương trình Giọng hát Việt
Hai thí sinh đội Thu Phương là Kimmese (trái) và Trần Lan đối đầu trong ca khúc Nơi ấy bình yên
 Với nỗ lực hát tiếng Việt và cách phát triển giai điệu bài hát, Kimmese được HLV Thu Phương đánh giá cao và cho quyền đi tiếp. HLV Tuấn Hưng cũng nhanh chóng “cướp” Trần Lan về đội mình
Thùy Linh và Thái Hiền cùng thể hiện ca khúc Sao anh vẫn chờ
Dù Mr. Đàm chọn Thùy Linh nhưng Thái Hiền cũng nhanh chóng "về tay" HLV Thu Phương
Hai thí sinh nam đội Đàm Vĩnh Hưng là Quốc Vương (trái) và Quốc Khánh đối đầu với ca khúc Tiếng đêm
Vương có giọng hát bay bổng, Khánh lại sở hữu giọng hát khàn và gằn. HLV Đàm Vĩnh Hưng đưa ra quyết định chọn Quốc Vương đi tiếp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.