'Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm

21/07/2013 10:35 GMT+7

(TNO) Trong đêm nhạc Mr Dam & The Voice 2013 - Hãy về với anh, diễn ra tối 20.7 tại TP.HCM, các thí sinh Giọng hát Việt và Giọng hát Việt nhí đã có dịp 'thi thố' với nhau...

(TNO) Trong đêm nhạc Mr Dam & The Voice 2013 - Hãy về với anh, diễn ra tối 20.7 tại TP.HCM, các thí sinh Giọng hát Việt Giọng hát Việt nhí đã có dịp 'thi thố' với nhau...

>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt
>> Giọng hát Việt nhí: Được tư vấn, nhiều thí sinh 'đổi' huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện 'đường dài
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm thà loại giải nhất 'Sao Mai' để chọn 'chuẩn men
>> Không đủ tiền, thí sinh 'Giọng hát Việt' đi bộ đến chỗ tập

Đây cũng có thể được coi là lần đầu tiên các thí sinh của Giọng hát Việt (cả "nhí" và "không nhí") đứng chung với nhau trên một sân khấu... tương đối lớn.

Mr Dam’s Show tháng 7 cũng được xem là chương trình mà huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng dành cho các thí sinh của đội mình (nói riêng) và các thí sinh xuất sắc của hai chương trình Giọng hát ViệtGiọng hát Việt nhí 2013 (nói chung).

Đây cũng là cách mà Mr Đàm hiện thực hóa những lời hứa hẹn khi "chiêu dụ" các thí sinh trong vòng Giấu mặt. Anh tận dụng các cơ hội để lần lượt đưa thí sinh của đội mình trình diễn trên các sân khấu chuyên nghiệp để sớm cọ xát, học hỏi.

Không phụ lòng của “sư phụ", các thí sinh Giọng hát Việt đã thực sự mang đến những màn biểu diễn đầy cá tính.

Nguyễn Quân, thí sinh từng từ chối Mr Đàm ở vòng Giấu mặt để về đội của nhạc sĩ Quốc Trung, sau đó lại được Mr Đàm “cướp” về đội mình, khoe giọng hát rất riêng trong ca khúc One more night.

Song Tú lại máu lửa trong ca khúc nổi tiếng The Final Countdown. Cô có màn lắc tóc "cực chất" khiến khán giả vỗ tay không ngớt. Được biết, sau khi về đội của Mr Đàm, Song Tú quyết định gửi con cho bà ngoại để chuyển vào Sài Gòn theo đuổi niềm đam mê ca hát. Đây là một quyết định khó khăn và cũng đầy quyết tâm của bà mẹ đơn thân này.

"Hotboy" Minh Sang thu hút khán giả với ca khúc Niềm tin đã mất. Đức Thuận cover lại bản hit Rolling in the deep của Adele. Đăng Thanh, Văn Viết, Diễm Hương, Phú Quý... lần lượt gửi đến khán giả những màn biểu diễn riêng của mình.

Riêng cô gái 16 tuổi Thảo My, người được Mr Đàm ví là “viên ngọc sáng chưa được mài giũa”, có lẽ vì chưa quen với sân khấu lớn nên có phần hơi mất bình tĩnh khi thể hiện ca khúc Nếu như anh đến.

Hai tiết mục song ca đặc biệt trong chương trình là sự kết hợp giữa Hồng Gấm - Minh Trị trong Hãy trả lời em và Đinh Huy - Minh Trị trong ca khúc rock Buông xuôi.

Đặc biệt, hai giọng hát đến từ Nghệ An là Ngọc Trâm và Trà My nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Nếu như Trà My cuốn hút với chất giọng khàn đặc trưng, không lẫn vào đâu được trong ca khúc Một thoáng hương tình thì cô bé Ngọc Trâm lại mê hoặc lòng người với giọng hát trong trẻo, cao vút thể hiện ca khúc Xa.

Cả hai đều được kỳ vọng là hai giọng hát sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi Giọng hát Việt 2013.

Tiết mục dễ thương nhất trong đêm nhạc chính là phần hợp ca của thầy trò Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Em & Tôi của nhạc sĩ Thanh Tùng.


Nguyễn Quân khoe giọng hát cá tính trong ca khúc One more night


Diễm Hương, em gái của "sư tử" Kim Loan


Song Tú


Thảo My có phần hơi mất bình tĩnh trên sân khấu


Cô gái đến từ Nghệ An - Trà My


Ngọc Trâm, "bản sao" của Hương Tràm


Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Em & Tôi

Các thí sinh của Giọng hát Việt nhí cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện bên các đàn anh, đàn chị, thậm chí còn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt hơn từ khán giả.

Gây ấn tượng đặc biệt, và cũng là một trong những tiết mục được mong chờ nhất của đêm nhạc, là sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi, cô bé từng làm mưa làm gió với ca khúc Quê em mùa nước lũ.

Trong đêm nhạc lần này, một lần nữa, Mỹ Chi lại làm thổn thức bao trái tim khi hát Quê em mùa nước lũ. Trước sự yêu mến và cổ vũ không ngớt của khán giả, Mỹ Chi còn gửi tặng khán giả một đoạn bài hát Đất phương nam. Đây cũng là ca khúc mà Mỹ Chi thể hiện trong vòng Đối đầu mới đây.

Cô bé Cao Ngọc Thùy Anh gây ấn tượng với khả năng hát và đọc rap tiếng Anh khá tốt của mình qua ca khúc Love the way you like. Cậu bé Tôn Chí Long tình cảm trong ca khúc Papa còn Nguyễn Hải Khang "máu lửa" với bản Rock Sài Gòn.


"Hiện tượng" Phương Mỹ Chi


Nguyễn Hải Khang "máu lửa" với bản Rock Sài Gòn


Thùy Anh gây ấn tượng với khả năng hát và đọc rap tiếng Anh khá tốt của mình qua ca khúc Love the way you like


Tôn Chí Long tình cảm trong ca khúc Papa

Riêng Mr Đàm, chủ nhân của đêm nhạc, thể hiện gần 20 ca khúc cả mới lẫn cũ như Chén đắng, Đợi em trong mơ, Bên nhau ngày vui, Niềm đau chôn dấu... Đặc biệt, anh còn gửi tặng bà ngoại của mình ca khúc Đèn khuya.

Mr Dam & The Voice 2013 - Hãy về với anh còn có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà với một liên khúc dance bao gồm các bản hit của cô như: Giấu nước mắt; I don’t care...

“Vua nhạc sến” Ngọc Sơn khiến cho không khí rộn ràng với Hát nữa đi em, Sến... và song ca cùng Mr Đàm trong ca khúc Kẻ cô đơn. Hiền Thục nồng nàn với Như vẫn còn đây. Còn Thanh Thảo, MC của chương trình, cũng "cháy" hết mình với liên khúc dance Bạc trắng tình đời.


Mr Đàm hát hết mình trong đêm nhạc


"Vua nhạc sến" Ngọc Sơn khuấy động chương trình


Mr Đàm song ca cùng Ngọc Sơn trong ca khúc Kẻ cô đơn


Hiền Thục


Thanh Thảo, MC của chương trình, cũng "cháy" hết mình với liên khúc dance Bạc trắng tình đời


Hồ Ngọc Hà "bốc lửa"


Ca sĩ Hà Vân

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt
>> Giọng hát Việt nhí: Được tư vấn, nhiều thí sinh 'đổi' huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện 'đường dài
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm thà loại giải nhất 'Sao Mai' để chọn 'chuẩn men
>> Không đủ tiền, thí sinh 'Giọng hát Việt' đi bộ đến chỗ tập
>> Giọng hát Việt nhí: Khán giả mê tít 'Sóng tình... bạn
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 70 kg đại thắng nhờ ca khúc của Lady Gaga
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh 'hóa thân' thành Lady Gaga
>> Giọng hát Việt: Thí sinh bật mí cảm giác khi được "cứu
>> Hé lộ hậu trường đáng yêu của "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Con gái diễn viên Chiều Xuân bất ngờ bị loại
>> Bị loại, thí sinh Giọng hát Việt nhí khóc thấy thương trong cánh gà
>> Thí sinh "Giọng hát Việt nhí" có... stylist riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.