Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh bật khóc, con gái Chiều Xuân dừng bước

07/07/2013 08:43 GMT+7

(iHay) Đó là hai điểm nhấn đáng chú ý trong đêm thi Đối đầu Giọng hát Việt nhí không hấp dẫn như mong đợi tối 6.7.

(iHay) Đó là hai điểm nhấn đáng chú ý trong đêm thi Đối đầu Giọng hát Việt nhí không hấp dẫn như mong đợi.

>> Thí sinh "Giọng hát Việt nhí" có... stylist riêng
>> Những thí sinh gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí

Từng là một trong những nhân tố gây sốt ở vòng Giấu mặt, cô bé 9 tuổi Đỗ Thị Hồng Khanh, con gái diễn viên Chiều Xuân, bất ngờ bị loại trong vòng Đối đầu phát sóng trên VTV3 tối 6.7.

Trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu, Hồng Khanh, "cô út" của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được chọn thi đấu cùng "chị cả" Nguyễn Thị Yến Nhi và "phiên bản nhí của Hương Tràm" Võ Thị Thu Hà.

Ca khúc được huấn luyện viên (HLV) Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chọn cho bộ ba này là Thành thị, từng được ca sĩ Thùy Chi thể hiện.


"Cô út" Hồng Khanh (giữa), "chị cả" Nguyễn Thị Yến Nhi (phải) và "phiên bản nhí của Hương Tràm" Võ Thị Thu Hà trong ca khúc Thành thị

Mặc dù đã được HLV biến tấu cho phù hợp nhưng ca khúc này vẫn được xem là quá sức đối với cô bé 9 tuổi Hồng Khanh. Vì thế, dù gây ấn tượng với chất giọng trong veo, ngọt ngào khi vừa cất tiếng hát, Hồng Khanh vẫn gặp khó khăn ở một vài nốt trong bài.

HLV Hồ Hoài Anh nhìn nhận: "Đầu tiên chú muốn cảm ơn các con vì chú đã làm quá khó cho các con với bài hát này. Ở độ tuổi của các con thì các con cũng không thể hiểu hết được bài hát này nhưng các con đã làm rất là tốt. Chú cảm ơn các con".

Tuy nhiên, khi buộc phải lựa chọn một trong ba thí sinh, HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang quyết định chọn cô bé Võ Thị Thu Hà, "bản sao nhí" của Hương Tràm.

HLV Hiền Thục cũng dành nhiều lời khen cho cô bé này: "Thu Hà thì phải nói giọng cực kỳ tốt, hát chắc và khi hát còn hay cười cười nữa".


Hồng Khanh và Nguyễn Thị Yến Nhi dừng bước sau vòng Đối đầu

Trong khi đó, HLV Lưu Hương Giang vẫn tỏ ra rất tiếc vì phải loại cô bé Hồng Khanh đáng yêu: "Hồng Khanh ạ! Con là cô bé hài hước nhất mà cô từng được tiếp xúc và mọi người trên sân khấu cũng không thể nào thấy hết độ đáng yêu của con nếu như không tiếp xúc với con ở bên ngoài".

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi phải sớm chia tay cô bé Hồng Khanh di dỏm, hay cười.

Mạnh tay loại thí sinh ấn tượng

Trải qua năm tuần thi đầy gay cấn, các huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2013 đã chọn ra những "chiến binh" xuất sắc của đội mình để thi đấu với nhau.

 
Các H:V ăn mặc lịch thiệp trong vòng thi Đối đầu

Từ việc quen với hát đơn trong vòng Giấu mặt, trong vòng thi này các em được HLV sắp xếp thành đội hình ba người để cùng thể hiện một ca khúc do chính HLV lựa chọn.

Những tưởng đây là thử thách lớn đối với những thí sinh nhỏ tuổi, thế nhưng các em đã thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình khi thuyết phục được các HLV và khán giả bằng những màn kết hợp đầy ăn ý, khiến những người lớn trên ghế nóng vô cùng khó xử khi phải đưa ra quyết định chọn một, loại hai.

 
Vũ Song Vũ là thí sinh đầu tiên được đi tiếp vào vòng trong của đội Thanh Bùi


Bạch Phúc Nguyên dừng chân để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả

Ngồi trên ghế nóng, “người đàn ông kiệm lời” Hồ Hoài Anh thậm chí đã rơi nước mắt khi phải chia tay hai chàng trai đầy tiềm năng của đội mình là Bạch Phúc Nguyên và Đỗ Trí Dũng.

Trong tập này, hầu hết các tiết mục đều có tiết tấu khá chậm và nhẹ nhàng như Thành thị, Tạm biệt chim én, You beneath your beautiful… Tuy nhiên, chỉ với ca khúc sôi động One day và đặc biệt biệt là Come together, sân khấu dường như tỉnh giấc và bùng nổ với giọng ca đầy máu lửa của các tài năng nhí.

 
Linh Lan chiến thắng thuyết phục


Lan Hương chinh phục được Thanh Bùi và cùng Vũ Song Vũ bước vào vòng trong

Thiên Hương - Phát Trần
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh

>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' cũng có... stylist riêng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lưu Hương Giang dùng từ nhạy cảm về chủng tộc trên sân khấu Giọng hát Việt nhí
>> Phiên bản nhí" của Adele gây sốt Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí bắt đầu cuộc đua sôi nổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.