Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh ngăn Thanh Bùi 'phong' Thu Hà là diva

25/08/2013 09:55 GMT+7

(iHay) Giám khảo Hồ Hoài Anh đã kịp ngăn Thành Bùi để tránh thí sinh phải gồng gánh danh hiệu bất đắt dĩ.

(iHay) Màn trình diễn của Thu Hà đã khiến huấn luyện viên Thanh Bùi gọi cô bé là 'diva' một cách đầy hứng khởi. Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh ngay sau đó đã nhanh chóng ngăn cản Thanh Bùi...

>> Giọng hát Việt nhí: Vũ Song Vũ nhập viện vì sốt xuất huyết
>> Thí sinh Giọng hát Việt nhí sướt mướt ướt... sàn diễn

Trong đêm liveshow 4 diễn ra tối 24.8 tại TP.HCM, thí sinh nhí Thu Hà tiếp tục khoe chất giọng cao, sáng của mình trong ca khúc Lời ru cho con. Màn trình diễn của Thu Hà được các giám khảo đánh giá là xử lý tinh tế và giàu cảm xúc.


Thu Hà thể hiện ca khúc Lời ru cho con

Phấn khích trước màn trình diễn này, huấn luyện viên (HLV) Thanh Bùi nhận xét: "Bé Thu Hà, bây giờ chú phải gọi con là "diva Hà" chứ không còn từ nào khác nữa cả...".

Tuy nhiên, khi HLV Thanh Bùi nói đến đây thì lập tức HLV Hồ Hoài Anh cản lại: "Thôi chú ạ, chú đừng cho cháu từ diva đấy, tội cháu lắm, cháu còn nhỏ...".

Có thể hiểu sự lo lắng của HLV Hồ Hoài Anh là hoàn toàn có cơ sở. Khá nhiều thí sinh tại các cuộc thi vô tình nhận "gạch đá" cũng vì những chiếc áo quá khổ mà không ai khác hơn là chính các HLV đã khoác lên người các em.

Còn nhớ trong chương trình Giọng hát Việt năm ngoái, thí sinh Bảo Anh (đội Trần Lập) bị "ném đá" một phần cũng vì Hà Hồ khen ngợi cô gái này là "Taylor Swift Việt Nam".

Nhiều thí sinh còn được HLV so sánh với các ca sĩ đi trước và cả những danh ca thế giới. Vô tình, sự so sánh này khiến các thí sinh phải gồng gánh những danh hiệu bất đắt dĩ.


Có thể hiểu được những lo lắng của HLV Hồ Hoài Anh dành cho các thí sinh của mình

Không chỉ riêng HLV mà ngay cả khán giả đôi lúc vì quá yêu mến thí sinh đã vô tình tạo nên chiếc áo quá khổ cho thí sinh mà mình yêu thích.

Chẳng hạn như trong Giọng hát Việt nhí, cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi nhận được nhiều sự khen ngợi và yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, việc so sánh giọng ca 10 tuổi này với nữ danh ca Hương Lan thì thật sự có phần khập khiễng, dẫn đến những tranh cãi không đáng về em.

Chính vì thế, khán giả có thể hiểu được sự lo lắng của HLV Hồ Hoài Anh khi Thanh Bùi đưa ra những nhận xét "có cánh" như vậy với Thu Hà. Đành rằng cô bé Nghệ An hát rất tinh tế và giàu cảm xúc nhưng việc "phong diva" cho một cô bé 10 tuổi e là còn quá sớm.

Chính các HLV cần phải cận trọng hơn trong những nhận xét của mình để tránh xảy ra những chuyện đáng tiếc, ảnh hưởng đến tâm lý các em...

Vũ Song Vũ vẫn đi thi bất chấp lời khuyên của bác sĩ

Những ngày qua, trong khi các thí sinh khác tích cực tập luyện cho liveshow 4 thì cậu bé Vũ Song Vũ của đội Thanh Bùi lại phải nhập viện vì căn bệnh sốt xuất huyết.

Tuy vậy, cậu bé đến từ Hải Phòng này không hề nản chí mà vẫn tích cực tập luyện ngay trên... giường bệnh cùng sự hỗ trợ của huấn luyện viên (HLV) Thanh Bùi.


MC Trấn Thành tiết lộ rằng Vũ Song Vũ chỉ vừa xuất viện lúc 9 giờ sáng 24.8


Vũ Song Vũ nhiều cảm xúc với ca khúc Mẹ yêu con

Qua tiết lộ của MC Trấn Thành, khán giả mới biết khi vừa xuất viện lúc 9 giờ ngày 24.8, Vũ Song Vũ lập tức đòi mẹ chở đi tập dợt chương trình.

Thậm chí khi bác sĩ khuyên Vũ nên nghỉ ngơi ở nhà vì sức khỏe chưa hồi phục, cậu bé vẫn muốn được xuất hiện trong liveshow 4 cùng hai đồng đội của mình.

Trong đêm thi này, "ông cụ non" thể hiện ca khúc Mẹ yêu con. Dù giọng hát không đầy đặn như mọi khi nhưng qua từng câu hát, có thể thấy được tình cảm mà cậu bé dành cho mẹ.

Vũ Song Vũ cũng cho biết em muốn dành tặng ca khúc này cho mẹ của mình, nhất là khi mẹ đã bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho em trong suốt những ngày nằm bệnh viện.

Không giấu được sự xúc động của mình, HLV Hiền Thục nhận xét: "Dù sức khỏe yếu nhưng Vũ Song Vũ hát rất cảm xúc khiến cô rất xúc động".

HLV Thanh Bùi cũng chia sẻ: "Con thấy đấy, hát hay là hát phải bằng trái tim của mình. Con là một cậu bé rất bản lĩnh, thầy rất tự hào về con".


HLV Thanh Bùi cho biết anh rất tự hào về Vũ Song Vũ

Những nỗ lực và cố gắng của Vũ Song Vũ đã nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả. Trang web cá nhân của cậu bé đến từ Hải Phòng sau đêm thi này tràn ngập những lời khen ngợi và động viên. Ai cũng chúc Vũ giữ gìn sức khỏe để tiếp tục việc chinh phục Giọng hát Việt nhí.

Thiên Hương
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Thí sinh Giọng hát Việt nhí giao lưu với bệnh nhi
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh lấy nước mắt khán giả bằng ca khúc về ba mẹ
>> Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí: Quang Anh 'lên đồng' với 'Chiếc khăn Piêu
>> Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh bật khóc, con gái Chiều Xuân dừng bước
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' cũng có... stylist riêng
>> Những màn đấu khẩu ‘đỉnh’ nhất vòng Giấu mặt Giọng hát Việt
>> Phiên bản nhí" của Adele gây sốt Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.