'Giọng hát Việt nhí': Noo Phước Thịnh 'tố' Đông Nhi bận làm đám cưới

24/07/2016 11:10 GMT+7

(iHay) Để giành thí sinh, Noo đưa ra lý lẽ rằng: “Cô Nhi - chú Thắng bận làm đám cưới, cô Tường bận sáng tác, chỉ có chú Noo rảnh".

(iHay) Vừa vào tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2016, cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã có màn tranh giành thí sinh quyết liệt với Noo Phước Thịnh. Thậm chí Noo đưa ra lý lẽ rằng: “Cô Nhi - chú Thắng bận làm đám cưới, cô Tường bận sáng tác, chỉ có chú Noo rảnh". 

>> 'Biến hóa hoàn hảo': Hari Won muốn làm vũ công cho 'bản sao' Noo Phước Thịnh
>> Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng đến trễ sự kiện

Không chỉ tự tin trình diễn, Hà Chi ngoài đời còn là cô bé dạn dĩ và thông minh 
Mở màn chương trình là giọng ca 9 tuổi Nguyễn Ngọc Hà Chi. Em đã khấy động không khí chương trình với chất giọng mạnh mẽ qua ca khúc Đừng ngồi yên trong góc tối. Sau khi nghe em hát, cặp đôi Ông Cao Thắng - ông Nhi đã “đứng ngồi không yên”, bấm chọn đầu tiên và nhún nhảy theo nhịp điệu của bài hát. Tiếp đó, huấn luyện viên Noo Phước Thịnh cũng bấm nút sáng đèn để xoay ghế lại hòa theo giai điệu của tiết mục.

Để chiêu dụ thí sinh này về đội, Đông Nhi đã tận dụng lợi thế cùng quê ở Hà Nội để đánh đòn tâm lý với thí sinh nhí. Cô nói: “Chi nói Chi đến từ Hà Nội thì chị Nhi cũng có gốc ở Hà Nội nè”. Nghe vậy Noo Phước Thịnh lập tức tiếp lời: “Chú cũng là người Hà Nội đấy con ạ. Hà Nội là quê hương thứ hai của chú”.
Thấy cô bé Nguyễn Ngọc Hà Chi vẫn chưa quyết định được, Ông Cao Thắng “chốt hạ”: “Từ nãy giờ các huấn luyện viên cũng đã ra sức thuyết phục con, bây giờ đến lúc con đưa ra quyết định của mình". Nghe vậy Noo Phước Thịnh nhanh chóng phản bác: “Chương trình quay hình chứ có phải trực tiếp đâu mà cắt sóng nhau thế” khiến cả trường quay cười to thích thú. Không chỉ vậy, Noo Phước Thịnh còn chạy lên tận sân khấu ôm Hà Chi khiến Đông Nhi cũng phải nhanh chóng chạy lên theo để lấy lòng.
Trước sự thuyết phục, chiêu dụ của các huấn luyện viên, cô bé quyết định chọn Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Tiếp đến là "Fashionista nhí” Chu Tuấn Ngọc với ngoại hình đáng yêu và cực chất trong bộ trang phục cá tính nhưng lại thể hiện ca khúc đầy tình cảm Con có mẹ rồi. Khi bấm ghế xoay lại, Noo Phước Thịnh khá ngạc nhiên trước “tiểu soái ca” Tuấn Ngọc. Ở những phút cuối cùng, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng đã bấm nút chọn. Khi quay lại, Đông Nhi cũng đã hét lên: “Sao lại có thể đáng yêu đến như vậy?”. Noo Phước Thịnh cũng bày tỏ: “Bây giờ chú yêu con quá rồi, chú mê con quá rồi nên mình làm nhóm nhạc song ca đi nha. Vừa nói, Noo Phước Thịnh vừa chạy lên sân khấu đứng cạnh để đọ dáng cùng”.

Bộ trang phục khá Fashionista của Chu Tuấn Ngọc. Cuối cùng em chọn về đội của Noo Phước Thịnh 

Không chỉ dùng lời nói, Noo Phước Thịnh còn trổ tài hát nhạc dân ca để chiêu mộ cho bằng được thí sinh này về đội. Đông Nhi quyết không chịu thua, cô cũng cất giọng hát nhạc dân ca đáp trả. Dù vậy, Đông Nhi ngậm ngùi nhường Tuấn Ngọc về đội Noo Phước Thịnh sau khi đã nài nỉ đến phút cuối cùng: “Con ơi, chương trình có cho thay đổi quyết định".

Thí sinh Trần Đình Nguyên khoe giọng hát tốt cùng kỹ thuật tốt qua ca khúc Đông của Vũ Cát Tường. Cả ba huấn luyện viên đều bấm nút chọn và tranh giành quyết liệt để đưa thí sinh này về đội của mình. Đông Nhi cho rằng Noo Phước Thịnh bận rộn với lịch diễn nên sẽ không có thời gian để ở bên cạnh chăm sóc cho thí sinh, do vậy mà Noo đã phải đính chính: “Chú rất bận nhưng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phe chú không bận. Phe chú có nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - một trong những nhạc sĩ nổi tiếng nhất hiện nay. Và chắc chắn con về đội chú con sẽ yên tâm.” Anh còn nhấn mạnh rằng: “Cô Nhi - chú Thắng bận làm đám cưới, cô Tường bận sáng tác, chỉ có chú Noo rảnh".

Trần Đình Nguyên là cậu bé được cả bốn vị huấn luyện viên chọn. Tuy nhiên, cậu bé chọn về đội Vũ Cát Tường 

“Chích chòe” Khánh Ngọc đến từ Thanh Hóa đã khoe tiếng hát thánh thót, trong trẻo với Son mang âm hưởng dân ca đương đại. Bên cạnh đó, cô bé còn thể hiện sự tự tin của mình trong phong thái trình diễn. Cả ba huấn luyện viên ai cũng đưa ra chiêu để thuyết phục thí sinh này về đội. Cô bé này còn hát thêm một đoạn chèo khiến khán giả vô cùng phấn khích. “Chích chòe” làm khó Đông Nhi khi muốn HLV này hát rock. Không ngần ngại, Đông Nhi đã khoe giọng hát rock qua bài 30 ngày yêu. Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh áp đảo  cô bạn thân bằng một đoạn rock khác.
'Chích chòe' Khánh Ngọc về đội Noo Phước Thịnh 

Nguyễn Thị Thúy Phượng trình diễn sôi động ca khúc Hai cô tiên. Em chọn về đội Vũ Cát Tường 
Thể hiện tốt ca khúc Đá trông chồng, Trịnh Nhật Minh chọn về với Đông Nhi - Ông Cao Thắng 
Lê Võ Thùy Dung thể hiện đầy nội lực và cảm xúc ca khúc Lá cờ với nội dung ý nghĩa. Em thuộc về đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng 
Cô bé hát dân ca Vũ Đàm Thùy Dung vừa cất lên câu hát đầu tiên của nhạc phẩm Dạ cổ Hoài Lang đã huấn luyện viên Vũ Cát Tường, Noo Phước Thịnh và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng bấm nút chọn với sự phấn khích cao độ. Sau khi cân nhắc, em quyết định về với cô chú Đông Nhi - Ông Cao Thắng 
Cô bé Linh Nhi khoe chất giọng đầy nội lực với nhạc phẩm Treasure cùng phong cách trình diễn tự tin về đội Noo Phước Thịnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.