Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát ca khúc của Phi Nhung

23/08/2013 15:55 GMT+7

(TNO) Trong đêm liveshow 4, cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi sẽ tiếp tục phát huy sở trường của mình khi mang đến một ca khúc từng được Phi Nhung thể hiện thành công.

(TNO) Trong đêm liveshow 4, cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi sẽ tiếp tục phát huy sở trường của mình khi mang đến một ca khúc từng được Phi Nhung thể hiện thành công.

>> Thanh Bùi cùng học trò 'Giọng hát Việt nhí' biểu diễn ngẫu hứng
>> Giọng hát Việt nhí: 'Ông cụ non' Vũ Song Vũ nhập viện
>> Giọng hát Việt nhí: Đêm thi đẫm nước mắt
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé chăn bò rớt nước mắt đi tiếp vào vòng trong
>> Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí: Loại 6 thí sinh cùng lúc

Nổi lên như một hiện tượng của Giọng hát Việt nhí từ sau ca khúc Quê em mùa nước lũ, Phương Mỹ Chi đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều khán giả trong những ca khúc dân ca, trữ tình.

Mặc dù cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc chỉ hát một thể loại nhạc khiến Phương Mỹ Chi trở nên "một màu" so với các thí sinh khác luôn biến đổi qua từng vòng thi nhưng cô bé 10 tuổi này cho biết em sẽ kiên định với dòng nhạc mà mình yêu thích.

Trong đêm liveshow 4 này, Mỹ Chi sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Thanh Sơn, từng được biết đến qua giọng ca của ca sĩ Phi Nhung. Cô bé cũng tiết lộ với Thanh Niên Online rằng ca sĩ Phi Nhung và Hương Lan chính là thần tượng của em.


Mỹ Chi sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Thanh Sơn, từng được biết đến qua giọng ca của ca sĩ Phi Nhung


Cô bé còn có sự hỗ trợ của nhóm múa  

Không chỉ riêng Phương Mỹ Chi mà đêm liveshow 4 này còn hứa hẹn sẽ có nhiều màn biểu diễn thú vị khi các thí sinh đều chọn những ca khúc tiếng Việt. Đáng chú ý, Thu Hà, Cao khánh, Vũ Song Vũ đều chọn những ca khúc trữ tình viết về mẹ.

Nếu trước đó, cô bé Thu Hà từng gây xúc động với ca khúc Cây vĩ cầm hát tặng cha của mình thì trong liveshow sắp tới, em sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Xuân Phương, gắn liền với giọng hát của nữ ca sĩ Trần Thu Hà.

Cậu bé Cao Khánh cũng trình diễn một ca khúc của nhạc sĩ Lư Nhất Vũ, từng được biết đến qua giọng ca của nam ca sĩ Đan Trường. Còn "ông cụ non" Vũ Song Vũ chọn một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, từng gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ Thu Hiền.

Cũng trong đội Hiền Thục nhưng trái ngược với Mỹ Chi, cô bé Linh Lan chọn một ca khúc sôi động, khá quen thuộc của nhạc sĩ Trần Tiến, từng được các ca sĩ Thanh Lam, Phạm Anh Khoa thể hiện.

Trong khi đó, ở đội của vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh, cậu bé Hồ Văn Phong sẽ trình bày một sáng tác của nhóm Microwave, từng được chính nhóm này thể hiện. Cậu bé Quang Anh sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến, cũng từng được ca sĩ Trần Thu Hà thể hiện thành công.

Ở đội Thanh Bùi, cậu bé Ngọc Duy sẽ trình diễn một ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương, từng là hit của diva Thanh Lam, còn "bé bự" Hữu Đại chọn một liên khúc gồm một bài dân ca Bắc bộ và một ca khúc nhạc ngoại.

Ngoài ra, chương trình cũng chào đón sự trở lại của hai "hot boy nhí" Chí Long và Hoàng Dương của đội HLV Hồ Hoài Anh. Cả hai sẽ cùng góp mặt với một ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng, từng được ca sĩ Bằng Kiều thể hiện.

Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 24.8 tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Đêm thi này sẽ diễn ra trong không khí khá thoải mái vì không loại thí sinh nào.


Linh Lan sẽ biểu diễn một ca khúc sôi động


Thu Hà sẽ hát bài về mẹ


Cậu bé Quang Anh luôn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ


Ngọc Duy


Hữu Đại


Cao Khánh


HLV Thanh Bùi tập luyện cùng các thí sinh


Các thí sinh chuẩn bị bước vào liveshow 4 

Vũ Song Vũ tập luyện trên giường bệnh

Trong khi liveshow 4 đang cận kề thì Vũ Song Vũ lại phải nhập viện vì sốt xuất huyết khiến những khán giả yêu quý em không khỏi lo lắng.

Tuy nhiên, cậu bé đến từ Hải Phòng này vẫn không hề bỏ cuộc. Dù còn nằm trên giường bệnh nhưng Vũ Song Vũ vẫn ra sức tập luyện cùng HLV Thanh Bùi chuẩn bị cho đêm thi tới.


HLV Thanh Bùi tập luyện cùng Vũ Song Vũ trên giường bệnh - Ảnh: T.M. 

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Vũ Song Vũ cho biết hiện tình trạng sức khỏe của em đã khá hơn và hy vọng sẽ kịp lấy lại sức để biểu diễn trong liveshow 4.

HLV Thanh Bùi cũng chia sẻ rằng tình trạng của Vũ hôm nay đã khá hơn một chút và anh đã dựng bài cho Vũ, chỉ chờ cậu bé khỏe lại là có thể biểu diễn được.

Không chỉ HLV Thanh Bùi mà phụ huynh và các thí sinh của Giọng hát Việt nhí cũng đến thăm Vũ Song Vũ tại bệnh viện như bố của Thu Hà, mẹ của Chí Long, anh trai của Quang Anh...

Thiên Hương
Ảnh: Vũ Trường Đăng

>> Giọng hát Việt nhí' lấn át 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt nhí: Những câu chuyện chưa từng kể
>> Giọng hát Việt nhí: An toàn như Phương Mỹ Chi hay 'lột xác' như Vũ Song Vũ?
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh lấy nước mắt khán giả bằng ca khúc về ba mẹ
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát về mẹ
>> Video: Thí sinh Giọng hát Việt nhí 'lên đồng' với 'Chiếc khăn Piêu
>> Bé bự' của 'Giọng hát Việt nhí' bật khóc vì... quên lời
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 12 tuổi 'lên đồng' với 'Chiếc khăn Piêu
>> Bắt đầu vòng live show 'Giọng hát Việt nhí
>> Liveshow 'Giọng hát Việt nhí': Thí sinh 'biến thành'... Đan Trường, Tùng Dương?
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt
>> Giọng hát Việt nhí: Được tư vấn, nhiều thí sinh 'đổi' huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt nhí: Khán giả mê tít 'Sóng tình... bạn
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 70 kg đại thắng nhờ ca khúc của Lady Gaga
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh 'hóa thân' thành Lady Gaga
>> Hé lộ hậu trường đáng yêu của "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Con gái diễn viên Chiều Xuân bất ngờ bị loại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.