Giọng hát Việt nhí: Thí sinh bật khóc 'khuyên' Cẩm Ly chọn người khác

29/08/2015 23:00 GMT+7

(TNO) Giữa lúc HLV Cẩm Ly vô cùng bối rối vì không biết phải chọn ai, loại ai, cô bé Phương Linh (14 tuổi) đã bật khóc và "khuyên" chị Tư nên chọn "đối thủ" của mình là Khánh Linh. Chia sẻ của Phương Linh khiến Cẩm Ly vô cùng xúc động.

(TNO) Giữa lúc HLV Cẩm Ly vô cùng bối rối vì không biết phải chọn ai, loại ai, cô bé Phương Linh (14 tuổi) đã bật khóc và "khuyên" chị Tư nên chọn "đối thủ" của mình là Khánh Linh. Chia sẻ của Phương Linh khiến Cẩm Ly vô cùng xúc động. 

Bộ ba Phương Linh, Khánh Linh và Minh Hạnh
Trong tập 2 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí phát sóng tối 29.8, bộ ba Khánh Linh, Phương Linh và Minh Hạnh của đội Cẩm Ly đã mang đến ca khúc Hà Nội 12 mùa hoa. Với chất giọng tương đồng, cả ba thí sinh đã thể hiện khá tốt ca khúc tưởng chừng như quá sức với các em.
HLV Hồ Hoài Anh nhận xét cả ba thí sinh có sự đồng đều về giọng hát. HLV Dương Khắc Linh cũng cho rằng rất khó lựa chọn bởi cả ba thí sinh đều xinh xắn, hát hay. Tuy nhiên, các HLV đều dành nhiều tình cảm cho cô bé Phương Linh. Điều này khiến HLV Cẩm Ly vô cùng bối rối, thậm chí "chị Tư" phải thốt lên rằng: "Cô ghét giây phút này ghê".
Theo HLV Cẩm Ly, Phương Linh hát tốt nhưng hơi căng thẳng, Minh Hạnh có cách hát mềm mại nhưng còn hơi dàn trải còn Khánh Linh chưa làm tốt ở những nốt thấp. Trước sự bối rối của HLV, Phương Linh bất ngờ lên tiếng. Cô bé cho rằng Khánh Linh mới là người xứng đáng đi tiếp. Khá ngạc nhiên trước hành động của Phương Linh, "chị Tư" cũng quyết định chọn Khánh Linh.
HLV Cẩm Ly vô cùng bối rối trước bộ ba  Khánh Linh, Phương Linh và Minh Hạnh 
Cô trò ôm nhau xúc động
Cũng trong đội Cẩm Ly, bộ ba "còi - cận" Bích Hạnh, Thiên Tùng và Hải Thanh gây xúc động với ca khúc Cõng mẹ đi chơi. Ca khúc được phối lại vui tươi hơn nhưng không làm mất đi ý nghĩa cao đẹp của bài hát. Với giọng ca cao vút, trong trẻo, bộ ba này nhiều lần khiến khán giả và các HLV không khỏi xúc động. HLV Cẩm Ly cũng nhân dịp này nhắc nhở các thí sinh nhí của mình khi còn mẹ thì phải biết yêu thương, vâng lời mẹ. Và thí sinh được chọn đi tiếp là "bé Út" Bích Hạnh, giọng ca nhỏ tuổi nhất đội.
Hải Thanh, Bích Hạnh và Thiên Tùng gây xúc động với Cõng mẹ đi chơi
Ở đội Dương Khắc linh, Vĩnh Hòa, Quang Trường và Phương Anh "đối đầu" trong ca khúc Nơi ấy. HLV Hồ Hoài Anh đánh giá cao Quang Trường ở những nốt cao. Trong khi đó, Phương Anh được cho là chưa thể hiện hết khả năng của mình trong bài hát này. Còn Vĩnh Hòa tuy nhút nhát nhưng khi lên sân khấu lại rất tự tin. Cuối cùng, Dương Khắc Linh quyết định chọn cậu bé Quang Trường cùng mình đi tiếp vào vòng Liveshow. 
 Vĩnh Hòa, Phương Anh và Quang Trường "đối đầu" trong ca khúc Nơi ấy
Ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Linh Nhi, Phương Khanh và Tường Vy gây bất ngờ với ca khúc Immortality. HLV Dương Khắc Linh cho rằng đây là ca khúc khó và rất bất ngờ khi các bé thể hiện được. Anh cũng gợi ý bộ đôi Giang Hồ chọn Tường Vy. HLV Cẩm Ly cũng dành nhiều lời khen cho Tường Vy ở cả những đoạn lên cao lẫn khi xuống thấp. Tuy nhiên, bộ đôi Giang - Hồ lại cho rằng Tường Vy vì tập quá nhiều nên giọng bị lạc đi trong khi Phương Khanh có phong độ ổn định nhất nên HLV Hồ Hoài Anh quyết định chọn Phương Khanh.
Cũng trong đội này, Gia Linh, Thu Thủy và Minh Tuyết "đối đầu" trong ca khúc Gió mùa về. Ba giọng hát, ba phong cách khác nhau đã làm nên màu sắc mới cho ca khúc này. HLV Dương Khắc Linh thậm chí thốt lên rằng các bé "hát hay chịu không nổi". Vốn tính hài hước, anh còn yêu cầu các thí sinh nhí nói ra tật xấu của bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tuy nhiên, các cô cậu bé đều kể... tính tốt.
Nhận xét về bộ ba này, HLV Hồ Hoài Anh cho rằng Gia Linh thường mất tập trung nhưng hôm nay đã làm rất tốt. Minh Tuyết giọng lanh lảnh, cao vút và rất chịu khó tập trung. Còn Thu Thủy chịu khó học hỏi và đã tiến bộ hơn nhiều. Cuối cùng, bộ đôi này quyết định chọn cô bé Minh Tuyết
Linh Nhi, Phương Khanh và Tường Vy gây bất ngờ với ca khúc Immortality
Gia Linh, Minh Tuyết và Thu Thủy "đối đầu" trong ca khúc Gió mùa về
Các bé bị làm khó trước yêu cầu phải nói ra... tính xấu của HLV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.