Giọng hát Việt: Tranh cãi vì rapper Kimmese bất ngờ bị loại

27/07/2015 08:56 GMT+7

(TNO) Thể hiện đầy cảm xúc bài hit Ngỡ đâu tình đã quên mình trong đêm liveshow 3 thế nhưng giọng ca cá tính Kimmese vẫn không được HLV Thu Phương giữ lại.

(TNO) Thể hiện đầy cảm xúc bài hit Ngỡ đâu tình đã quên mình của ca sĩ Mỹ Tâm trong đêm liveshow 3 vào tối 26.7, thế nhưng giọng ca cá tính Kimmese vẫn không được HLV Thu Phương giữ lại.

Kimmese "lột xác" trong liveshow 3 - Ảnh: BTC
Trong đêm liveshow 3, 10 gương mặt xuất sắc nhất của hai đội HLV Thu Phương và Tuấn Hưng đã làm mới rất nhiều ca khúc hit quen thuộc với khán giả. Một trong những phần trình diễn gây ngạc nhiên nhất cho khán giả là màn “lột xác” hình ảnh lẫn giọng hát của Kimmese. Chọn ca khúc gắn với tên tuổi Mỹ Tâm là Ngỡ đâu tình đã quên mình, khán giả không còn nhìn thấy một Kimmese hát rap, khuấy động sân khấu bằng những động tác vũ đạo, di chuyển liên tục mà chỉ còn một cô gái dịu dàng, chỉ dùng giọng hát tình cảm, tâm trạng để chinh phục người xem. 
Dù ấn tượng với sáng tạo riêng của Kimmese trong phần sau bài hát nhưng chủ nhân của bản hit, ca sĩ Mỹ Tâm vẫn nhắc nhở thí sinh này cần đằm thắm hơn và điều chỉnh cách nhấp hơi cho hợp lý thì sẽ hay hơn. 
Dù nỗ lực làm mới mình nhưng nữ rapper vẫn rơi vào top 3 nguy hiểm của đội Thu Phương cùng hai thí sinh nam Hoàng Dũng và Anh Duy. Nếu Anh Duy “ghi điểm” với giọng hát lạ, ma quái, âm vực rộng trong ca khúc Giọt buồn để lại thì Hoàng Dũng thậm chí còn bùng nổ hơn với phần thể hiện hoàn toàn mới bài hit Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP. Dù được HLV Đàm Vĩnh Hưng khen là có cách xử lý bài hát thông minh nhưng phần thi này của Hoàng Dũng vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều trên các trang mạng xã hội vì nhiều khán giả cho rằng bài hát này không hợp với thí sinh của đội Thu Phương. 
Đứng trước sự lựa chọn khó khăn, Thu Phương lại đưa ra quyết định rất nhanh khi loại thí sinh đầy tiềm năng Kimmese trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Bởi so với hai thí sinh nam, Kimmese là gương mặt nhiều màu sắc, có giọng hát và đã có sẵn lượng người hâm mộ nhất định từ khi là một ca sĩ chuyên nghiệp. 
Kimmese nói lời chia tay chương trình trong tiếc nuối - Ảnh: BTC
Hoàng Dũng mang đến bản phối rất mới của Không phải dạng vừa đâu - Ảnh: BTC
Anh Duy dù không được đánh giá là xuất sắc trong đêm thi này nhưng vẫn được HLV Thu Phương giữ lại - Ảnh: BTC
Quyết định này của Thu Phương bị nhiều khán giả cho rằng “quá mạo hiểm”, “tự tay loại đi thí sinh sáng giá nhất của mình” hay tiếc nuối cho những nỗ lực thoát ra khỏi cái bóng chính mình của Kimmese và khẳng định Kimmese không đáng bị loại ở vòng này chỉ vì bị chọn cho những bài hát không phù hợp. 
Tuy nhiên phần đông hơn người xem lại nhận định đây là điều tốt cho nữ rapper để cô trở về với con đường âm nhạc của riêng mình hơn là tiếp tục tham gia thi cùng những gương mặt mới. 
Bên cạnh Hoàng Dũng và Anh Duy thì hai thí sinh có số bình chọn cao nhất là Khánh Linh cùng với ca nương Kiều Anh sẽ đại diện đội Thu Phương đi tiếp.
Khánh Linh thể hiện hai ca khúc Cô gái đến từ hôm qua - Và câu chuyện bắt đầu - Ảnh: BTC
Kiều Anh ma mị với Dệt tầm gai - Ảnh: BTC
Trong khi đó liveshow 3 là đêm thi tỏa sáng đồng đều của cả 5 thí sinh đội Tuấn Hưng. Có vẻ như chính sự tâm lý nhẹ nhàng mà HLV này chia sẻ là “đã 3 tuần rồi tôi mới thoải mái như vậy sau rất nhiều chuyện xảy ra” đã truyền cảm hứng cho các học trò của anh. 
Yến Lê vẫn khẳng định mình là gương mặt sáng giá nhất của đội Tuấn Hưng khi thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Quay lưng do chính cô sáng tác. Bên cạnh đó Hạ Vy cũng nhận được lượt bình chọn lớn khi bứt phá trong đêm liveshow 3 với ca khúc nổi tiếng một thời - Trống vắng. Trong 3 thí sinh phải lọt vào top nguy hiểm, Tuấn Hưng quyết định giữ lại 2 giọng ca dày dạn hơn là Đăng Quang, Thu Thủy và chia tay Diệu My.
Hạ Vy gây ấn tượng với phần thể hiện ca khúc Trống vắng rất thành công - Ảnh: BTC
Yến Lê tự tin thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác - Ảnh: BTC
Trong phần cuối phần thể hiện ca khúc You're not alone của Đăng Quang, cả bốn thi sinh còn lại của đội Tuấn Hưng lên hòa giọng như món quà gởi tặng đến HLV của mình - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.