Giữa sóng gió tình cảm showbiz, Thanh Thảo đưa ra lời khuyên cho 'người thứ ba'

22/04/2018 09:47 GMT+7

Trước vụ lùm xùm tình tay ba giữa Trường Giang, Nhã Phương và Nam Em, nữ ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng khuyên các cô gái nên tỉnh táo trước lời đường mật của đàn ông đã có chủ.

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca Vị ngọt đôi môi mở đầu dòng trạng thái với tiêu đề Theo dòng thời sự. Cô viết: “Phụ nữ, dù có vỏ bọc bên ngoài mạnh mẽ thì chung quy cũng là phụ nữ, nuôi giấu một tâm hồn yếu đuối, rất dễ sa ngã bởi những lời đường mật. Đàn ông, bản năng là thích chinh phục cái đẹp và chỉ muốn thêm chứ không hề muốn bớt. Và họ có rất nhiều cách để người phụ nữ yếu đuối ngã vào lòng họ. Dù biết chọn con đường này sẽ chỉ mãi là người đến sau nhưng nhiều phụ nữ vẫn cam lòng”.
Nữ ca sĩ 41 tuổi cũng cho rằng những người đàn ông “hám của lạ” thường có chung một chiêu thức để lấy lòng những người phụ nữ nhẹ dạ bằng cách than thở về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” của mình với vợ hoặc người yêu. Không chỉ hứa hẹn cưới xin mà họ đôi khi còn cả gan mang cả nhân tình về giới thiệu với họ hàng của mình hoặc ngược lại để tạo niềm tin. Nữ ca sĩ cho rằng có thể chai mặt tán tỉnh và chi tiền mạnh tay là những chiêu phổ biến của các quý ông tham lam.
Trước khi hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều như hiện tại, Thanh Thảo cũng từng nếm trải nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm
Người đẹp đúc kết kinh nghiệm: “Nhưng người thứ ba lúc nào cũng là người bị chê cười cho dù nếu thật tâm mà nói thì lỗi không chỉ có ở người nhân tình mà còn lỗi trăng hoa của người đàn ông rất lớn. Thậm chí là người vợ cũng phần nào có lỗi, có thể là họ quá giỏi sự nghiệp nên tự cao hoặc không chăm sóc bản thân mà chỉ suốt ngày nội trợ lem luốc để chồng chán chồng chê, hoặc chưa khéo léo để giữ chân người chồng. Nhưng khi sự việc đưa ra ánh sáng, người thứ ba sẽ là người gánh chịu mọi hậu quả”.
Sau tất cả những trải nghiệm của mình trong cuộc sống, nữ ca sĩ nhắn nhủ đến các cô gái trẻ có thể hoặc đã và đang rơi vào các mối quan hệ bế tắc tương tự rằng hãy thương lấy mình mà tự giải thoát khỏi vòng lẩn quẩn ấy.
Nữ ca sĩ gọi những người đàn ông tham lam nhưng vẫn cố tỏ ra mình là kẻ đứng đắn, chung tình là "hèn hạ kinh khủng". Và những cô gái trót làm người thứ ba xét ở một khía cạnh nào đó dù có lỗi nhưng vẫn là nạn nhân
Đặc biệt, đoạn cuối chia sẻ của Thanh Thảo khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang nói với chính Nam Em, nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất những ngày qua khi vướng vào mối quan hệ tình cảm với Trường Giang - Nhã Phương: “Và khi mình đã chấm dứt, thì hãy dứt hẳn, hãy ra đi trong im lặng. Dù bản thân tức tối vô cùng, chỉ muốn phanh phui tất cả, khi chính cái người đàn ông đó lại đổ hết trách nhiệm lên đầu mình, chối bỏ mọi ái ân đã qua, để một mình mình gánh chịu hậu quả, còn anh ta quay về năn nỉ vợ là xong và diễn tiếp hình ảnh gia đình hạnh phúc bất chấp sóng gió”.
Cô cho rằng nếu cứ phanh phui thêm thì người bất lợi sẽ là người thứ ba nên hãy dùng sự tự trọng mà bảo vệ danh dự cho mình, đừng tỏ ra bi lụy đau đớn hay cố giành giật những gì không thuộc về mình. Các cô gái đừng tạo thêm bất cứ sự chê cười nào về phía mình nữa, vì phụ nữ là đáng được tự hào, đáng được thương yêu, trân trọng.
Dòng trạng thái của người đẹp nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt yêu thích của các nghệ sĩ và người hâm mộ. Ngoài ra, cô còn chia sẻ đường link ca khúc Người thứ ba từng rất hot của mình hồi năm 2010 để minh họa cho status này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.