Gong Hyo Jin bị chỉ trích vì 'làm quá' trong phim mới

26/08/2016 13:10 GMT+7

All Kpop cho biết, cách thể hiện nhân vật người dẫn chương trình dự báo thời tiết trên truyền hình của Gong Hyo Jin trong phim Muôn kiểu ghen tuông đã khiến những MC làm công việc này ngoài đời rất tức giận.

Trong tập đầu tiên Incarnation of Jealousy (tựa tiếng Việt: Muôn kiểu ghen tuông) phát sóng vào ngày 24.8 trên đài SBS, nhân vật Pyo Na Ri do nữ diễn viên Gong Hyo Jin đóng, là một người dẫn chương trình thời tiết đáng thương. Cô chỉ nhận được mức lương cực thấp, bị các đồng nghiệp coi thường và lúc nào cũng phải thực hiện các công việc vặt không ai muốn làm.
Sau khi tập phim này phát sóng, một MC chương trình dự báo thời tiết của đài truyền hình Hàn Quốc đã không kiềm được cảm xúc và chia sẻ với trang Star News: “Mặc dù bộ phim chỉ là hư cấu nhưng nó lại hạ thấp chúng tôi quá nhiều”.
Cô tiếp tục trong giận dữ: “Chúng tôi thu thập thông tin về thời tiết và thậm chí còn tự viết bài nữa. Công việc của chúng tôi khác với các bình luận viên. Chi tiết cho rằng những ai không được làm phát thanh viên hay dẫn chương trình chính, thì bị chuyển sang làm MC dự báo thời tiết là hoàn toàn phóng đại. Có hẳn trường học dành cho chuyên ngành dự báo thời tiết”. Cô nói thêm: “Trong phim chứa nhiều phân cảnh vô nghĩa. Đoạn dùng miếng độn vòng ba để tạo đường cong cơ thể là kiểu khắc họa nghề nghiệp của chúng tôi mà chẳng biết gì về nó”.
Đoạn độn vòng ba gây tranh cãi - Ảnh: Cắt từ phim
Cô khẳng định đã rất tức giận sau khi xem phim cũng như lo sợ khán giả sẽ hiểu lầm nhiều việc ở ngoài đời đều như trên phim. Nữ MC này cho biết bản thân làm việc với niềm tự hào và chẳng hiểu sao lại bị mô tả một cách sai lệch như vậy, cô cũng mong sẽ không có tình tiết “làm quá” nào nữa về nghề dẫn chương trình dự báo thời tiết, trong những tập sắp tới.
Đại diện nhà sản xuất của Incarnation of Jealousy đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về vụ lùm xùm này. Họ khẳng định không hề có ý hạ thấp công việc dẫn chương trình dự báo thời tiết, cách thể hiện như trên vì đây là một bộ phim hài. Tuy nhiên, họ cũng gửi lời xin lỗi nếu khiến những người dẫn chương trình phiền lòng vì tác phẩm.
Incarnation of Jealousy với các diễn viên Gong Hyo Jin, Jo Jung Suk, Ko Kyeong Pyo… dù chỉ mới qua 2 tập nhưng đã thu hút phần đông khác giả. Bộ phim đã đạt mức rating 8,3%, đánh bại Uncontrollably Fond và về nhì, xếp sau W - Two Worlds trong số các phim phát sóng mỗi tối thứ 4, 5 hàng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.