Goo Hye Sun tố Ahn Jae Hyun ngoại tình với bạn diễn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
04/09/2019 12:37 GMT+7

Mới đây, trên Instagram cá nhân, người đẹp phim Vườn sao băng tiếp tục gây sốc khi thẳng thừng tố ông xã kém tuổi ngoại tình với một nữ đồng nghiệp. Đây được xem là nguyên do chính dẫn đến rạn nứt hôn nhân của cặp sao.

Những ồn ào liên quan đến hôn nhân của cặp đôi ngôn tình Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vẫn chưa đi đến hồi kết khi nữ diễn viên sinh năm 1984 liên tục phản pháo trước những thông tin liên quan đến cuộc sống riêng tư của cô và chồng trẻ. Mới đây, Dispatch tung một bài báo độc quyền tiết lộ hàng loạt tin nhắn trong khoảng 2 năm giữa cặp diễn viên phim Bác sĩ ma cà rồng với mục đích mô tả lại chuyện tình yêu vốn mặn nồng của họ dần rơi vào ngõ cụt không thể cứu vãn. Trong quá trình hôn nhân trở nên nguội lạnh, cả hai không hề lời qua tiếng lại dữ dội hay dùng những từ ngữ nặng nề để nói về đối phương. Tuy nhiên, các đoạn tin nhắn cho thấy mọi chuyện trở nên rối rắm khi Goo Hye Sun nhất quyết không chịu ly hôn với Ahn Jae Hyun đồng thời yêu cầu mỹ nam phim Vì sao đưa anh tới trả các khoản tiền bồi thường.

Trước động thái từ trang Dispatch, cách đây khoảng một giờ, Goo Hye Sun tiếp tục đăng dòng trạng thái mới. Bài viết với nội dung tố Ahn Jae Hyun phản bội và nguyên nhân chính khiến hôn nhân của họ đầy mối bất hòa không phải do lỗi của minh tinh 35 tuổi. “Ahn Jae Hyun đã đổi điện thoại di động tới ba lần trong năm nay. Lý do chính xác dẫn đến chuyện ly hôn của chúng tôi là anh ta ngoại tình”, sao phim Bài ca Seo-dong dứt khoát tuyên bố.

Trước khi tố chồng ngoại tình, nữ diễn viên 8X nhiều lần đề cập chuyện ông xã thay lòng đổi dạ nhưng không mô tả gì thêm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cũng theo tiết lộ từ Goo Hye Sun, ông xã kém ba tuổi của cô đã có mối quan hệ mờ ám với một nữ diễn viên mà nghệ sĩ này có dịp đóng chung phim. Thậm chí, “tình địch” của “nàng Cỏ” còn đến nhà của cặp sao nhiều lần khiến cô cảm thấy lúng túng, khó xử và tự hỏi có nên tiếp tục duy trì lòng tin với chồng mình hay không. “Tôi thực sự đau lòng khi nhận ra rằng người đàn ông không còn thường xuyên nhắn tin hay gọi điện cho tôi lại mỉm cười khi gửi tin nhắn cho nữ diễn viên đó. Tôi vẫn cần chút thời gian để sắp xếp lại cảm xúc của riêng mình”, người đẹp sinh năm 1984 nói thêm.

Sau bài đăng gây "bão" mạng xã hội, Goo Hye Sun đã bổ sung thêm thông tin quan trọng vào dòng trạng thái nói trên. Theo đó, nữ diễn viên tiết lộ cô đã tìm thấy một bức ảnh trong máy tính của ông xã ghi lại cảnh Ahn Jae Hyun và nhân tình hẹn hò nhau tại một khách sạn. Người đẹp họ Goo tuyên bố bức ảnh này sẽ được trình lên tòa để làm bằng chứng chứng minh chồng ngoại tình. 

Trước những thông tin từ Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun vẫn giữ thái độ im lặng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây không phải là lần duy nhất Goo Hye Sun nhắc đến chuyện bị phản bội, tuy nhiên lại là lần đầu nữ diễn viên tiết lộ cụ thể về chuyện chồng ngoại tình. Trước đó, khi thông tin cặp sao chuẩn bị ly hôn được đăng tải, minh tinh 35 tuổi từng nhiều lần khẳng định nguyên nhân đổ vỡ là vì Ahn Jae Hyun thay lòng đổi dạ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên từng đăng tải hình vẽ một cô gái kỳ dị khiến nhiều người đoán rằng cô đang ngầm gửi thông điệp rằng bản thân bị “xỏ mũi” và “cắm sừng”. Thậm chí, nữ nghệ sĩ không ngần ngại tiết lộ chuyện Ahn Jae Hyun thẳng thừng chê ngực cô thiếu gợi cảm và có thói quen nhắn tin cho nhiều phụ nữ khác nhau mỗi khi say rượu.

Động thái tố cáo chồng trẻ của Goo Hye Sun xuất hiện ít lâu sau khi nữ diễn viên gửi lời chào cuối cùng đến người hâm mộ và úp mở chuyện sẽ giải nghệ. Không lâu sau thông báo của người đẹp, luật sư đại diện của cô xác nhận “nàng Cỏ” sẽ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật một thời gian và quay lại trường đại học.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.