Goo Hye Sun trình làng bài hát mới dù vừa tuyên bố giải nghệ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/09/2019 14:44 GMT+7

Trưa 27.9, Goo Hye Sun chính thức phát hành một ca khúc mới đúng như thông báo trước đó một ngày. Đáng nói, người đẹp vừa tuyên bố giải nghệ cách đây ít lâu và đang căng thẳng ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng giữa tâm bão ly hôn, những ngày qua, Goo Hye Sun bắt đầu hoạt động trở lại trên mạng xã hội. Hôm 26.9, diễn viên phim Vườn sao băng tiết lộ cô sẽ cho ra mắt một bài hát mới và chính thức cho ra mắt vào trưa nay. Được biết, ca khúc mới mang tên Should I Die? do Goo Hye Sun sáng tác kiêm viết lời và mô tả nỗi cô đơn, đau khổ tuyệt vọng của một cô gái trải qua đổ vỡ tình cảm. Nội dung bài hát cũng được nữ ca sĩ đăng tải trên Instagram và khiến nhiều khán giả liên tưởng đây chính là nỗi lòng của người đẹp muốn gửi gắm đến Ahn Jae Hyun trong bối cảnh cả hai đang vướng vào hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện ly hôn.

Bên cạnh những lời chúc, dòng bình luận vui mừng vì màn tái xuất của nữ nghệ sĩ, nhiều người không khỏi bất ngờ trước tin cô trình làng sản phẩm âm nhạc mới. Còn nhớ, hồi đầu tháng 9 vừa qua, Goo Hye Sun đã xác nhận giải nghệ để chuyên tâm vào chuyện học hành. Cách đây ít lâu, minh tinh 35 tuổi cũng thông báo kế hoạch phát hành cuốn tản văn I’m Your Companion Animal như một dự án cuối cùng trước khi tạm biệt khán giả.

Giữa ồn ào ly hôn, người đẹp hết thông báo ra mắt sách lại phát hành  ca khúc mới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đáng chú ý, những dự án nói trên của nữ diễn viên sinh năm 1984 đều được tung ra ngay lúc cô và chồng trẻ Ahn Jae Hyun đang vướng vào rắc rối ly hôn. Cách đây ít ngày, truyền thông Hàn đưa tin mỹ nam 32 tuổi đã đệ đơn kiện ly hôn lên tòa án nhằm chấm dứt quan hệ vợ chồng với Goo Hye Sun thông qua quá trình kiện tụng. Được biết, đơn kiện được gửi lên tòa vào tuần trước và phía “nàng Cỏ” cũng đã nhận được phản hồi. Trong tuyên bố chính thức của mình, Goo Hye Sun cho biết cô không còn niềm tin rằng gia đình của mình sẽ còn nguyên vẹn dù bản thân đã cố gắng bảo vệ. “Goo Hye Sun đã nhiều lần bảo vệ tổ ấm của mình nhưng sau khi đơn kiện của Ahn Jae Hyun được đệ trình, cô ấy cảm thấy chẳng thể giữ nổi gia đình của họ nữa”, luật sư đại diện của nữ diễn viên sinh năm 1984 cho biết.

Sau hơn một tháng “bùng nổ’, ồn ào ly hôn của vợ chồng Goo Hye Sun vẫn chưa đi đến hồi kết. Kết thúc giai đoạn đấu tố nhau công khai trước công chúng và thay nhau lên án đối phương, cặp sao phim Bác sĩ ma cà rồng chuẩn bị bước vào cuộc chiến pháp lý

ẢNH: TVN

Đặc biệt, khi biết tin chồng trẻ đệ đơn kiện ly hôn, Goo Hye Sun cương quyết đấu tranh đến cùng để bảo vệ chính mình. Theo đại diện pháp lý của sao phim Đức vua và tôi, cô dự định đệ đơn kiện chống lại Ahn Jae Hyun để nhấn mạnh với đối phương rằng anh phải chịu trách nhiệm với chuyện ly thân của họ. Thêm vào đó, nữ diễn viên đang có kế hoạch gửi tất cả hình ảnh, bằng chứng lên tòa nhằm chứng minh những tuyên bố trước đây của cô về cuộc sống hôn nhân cũng như nguyên nhân khiến cả hai đổ vỡ là hoàn toàn chính xác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.