Guns N 'Roses ném micro vỡ răng người hâm mộ

15/03/2013 10:45 GMT+7

(TNO) Ca sĩ chính của nhóm Guns N 'Roses Axl Rose đang phải đối mặt với cáo buộc rằng anh đã ném micro làm vỡ răng người hâm mộ trong buổi trình diễn của ban nhạc tại Úc.

(TNO) Ca sĩ chính của nhóm Guns N 'Roses Axl Rose đang phải đối mặt với cáo buộc rằng anh đã ném micro làm vỡ răng người hâm mộ trong buổi trình diễn của ban nhạc tại Úc.

Theo AP ngày 14.3 (giờ địa phương), Darren Wright, người hâm mộ nhóm nhạc rock Guns N 'Roses cho biết anh đã bị... vỡ răng khi hứng trọn chiếc micro mà Axl Rose (nam ca sĩ chính của nhóm) ném vào đám đông trong buổi diễn hôm 9.3 tại Perth Arena, Úc.


Nam ca sĩ Axl Rose (bìa trái) - Ảnh: Reuters

Darren Wright cho biết răng trước của anh đã bị hư hại nặng sau sự cố này nên anh quyết định tiến hành các thủ tục tố tụng với yêu cầu bồi thường vào khoảng 5.000 USD.

"Lúc đó đèn lóa mắt nên tôi không thể nhìn thấy gì, chỉ biết rằng tôi đã bị một vật gì đó đập mạnh vào miệng mà tôi cứ ngỡ bị ai đó đấm. Tôi đã khá choáng váng và phải mất một vài giây để nhận ra chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, một người nào đó đã leo qua chân tôi để nhặt lại chiếc micro", Darren Wright nhớ lại.

Anh cũng cho biết: "Tôi không nghĩ rằng Axl Rose cố ý nhưng ít nhất, tôi muốn được bồi thường để đi chữa răng".

Sau khi sự việc xảy ra, công ty quảng bá tour diễn của nhóm Guns N 'Roses đã đại diện ca sĩ này xin lỗi Darren Wright. Họ cũng gửi tặng anh chiếc micro có chữ ký của Alex Rose.

Tuy nhiên, Darren Wright đã từ chối, vì: "Tôi không nghĩ rằng chiếc micro này có thể giúp chữa lành những chiếc răng của tôi".

Ngát Ngọc

>> Ca sĩ Madonna "chọc giận" người hâm mộ Chile
>> Người hâm mộ VN hào hứng chào đón "Breaking Dawn 2
>> Người hâm mộ iPad lớn tuổi nhất
>> Người hâm mộ Star trek lập kỷ lục mới
>> Rihanna "nguyền rủa" người hâm mộ ở Pháp
>> “Hành trang” cho người hâm mộ
>> Người hâm mộ sốc với ảnh Whitney Houston trong quan tài
>> Người hâm mộ quá khích - Ác mộng của sao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.