‘Gương mặt thân quen 2016’: Đỗ Duy Nam đóng Hari Won bị nhầm thành… Minh Nhí

22/05/2016 07:00 GMT+7

(iHay) Giám khảo Hoài Linh phải lấy bảng chấm điểm che mặt để cười cho đã vì Đỗ Duy Nam đang giả Hari Won nhưng Mỹ Linh lại thấy “Duy Nam giống Minh Nhí”.

(iHay) Giám khảo Hoài Linh phải lấy bảng chấm điểm che mặt để cười cho đã vì Đỗ Duy Nam đang giả Hari Won nhưng Mỹ Linh lại thấy “Duy Nam giống Minh Nhí”.

Đỗ Duy Nam hóa thân thành Hari Won với Hương đêm bay xa song ca cùng Hari Won phiên bản thật
Ba giám khảo quen thuộc của chương trình
Show 5 chương trình Gương mặt thân quen 2016 có khách mời đặc biệt là NSND Hồng Vân. Giám khảo Gương mặt thân quen nhí đã cùng với 3 vị giám khảo quen thuộc Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy đưa ra những nhận xét cho mỗi tiết mục tuần này.
Tuần này, Đỗ Duy Nam lại giả nữ khi chọn thử thách hóa thân thành Hari Won với Hương đêm bay xa. Trong phần trình diễn, Hari Won giả cùng song ca với Hari Won phiên bản chính ngay ngay trên sân khấu. Tiết mục thú vị được giám khảo Đức Huy rất thích.
Nghệ sĩ đã phải thốt lên:“Eo ơi, sao mà giống thế. Giống sinh đôi nhưng cách nhau 25 năm. Tôi thắc mắc không biết hôm nay bạn làm quái quỉ gì. Đối với tôi đây là một tiết mục quá hay”.
Giám khảo Mỹ Linh: "... đến khi Hari Won thật bước ra thì rất giống Hari Won đang song ca với Minh Nhí"
Trong khi đó, giám khảo Mỹ Linh đã dí dỏm ghé tai giám khảo Hoài Linh: “Lúc đầu em còn ngờ ngợ Duy Nam hôm nay giống ai nhưng giờ em mới nghĩ ra rồi: đích thực là Minh Nhí” khiến cho danh hài phải lấy bảng chấm điểm che mặt vì không nhịn được cười.
Kết thúc, giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Khi phiên bản lỗi ra nhảy rất hăng tôi thấy giống ai đó rất quen mà không gợi ra được. Cho đến khi Hari Won thật bước ra thì rất giống Hari Won đang song ca với Minh Nhí. Nó dễ thương vô cùng”.
Bạch Công Khanh hóa thân thành Isaac với Mr.Right
Sau thành công của đêm diễn thứ 4, Bạch Công Khanh tiếp tục lao vào luyện tập cho tiết mục hóa thân thành Isaac. Anh cố giữ giữ khuôn mặt lạnh lùng cũng như luyện tập các bước nhảy cho thành thục để hóa thân thành đồng nghiệp với Mr.Right. Giữ phong độ, Bạch Công Khanh được cả 4 nghệ sĩ khen ngợi làm tốt.
Hà Thúy Anh hóa thân thành NSND Thu Hiền với Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh
Hà Thúy Anh cho biết cô thật sự căng thẳng khi bấm chọn trúng nhân vật NSND Thu Hiền. Với cô, đây là người nghệ sĩ lão thành cô vô cùng yêu quý với giọng hát cao vút, trong vắt.
Hà Thúy Anh hi vọng tạo ra hình tượng Thu Hiền như mong muốn. Tuy nhiên, chính do cố gắng tập trung quá, nên Hà Thúy Anh chưa thật sự thể hiện tròn vai.
Ngọc Luân hóa thân thành Scorpions với Still loving you
Thử thách của Phan Ngọc Luân tuần này là giả Scorpions với Still loving you. Theo như nhạc sĩ Hoài An, đây là một tiết mục không hề dễ bởi có những đoạn ngân xen lẫn thì thầm và nhấn nhá rất đặc biệt. Sau phần trình diễn bốc lửa của Phan Ngọc Luân, giám khảo Đức Huy nhận xét:“Tôi và Mỹ Linh đồng ý với chị Hồng Vân là giọng anh này khỏe hơn ca sĩ thật”.
Còn giám khảo Hoài Linh tếu táo: “Em hãy cố gắng để tạo ra những cái cao trào cho bài hát theo đúng phiên bản gốc. Một là đậu hũ, hai là sữa đậu nành chứ không có óc trâu”.
Hòa Minzy hóa thân NSND Hồng Vân với Liên khúc Bà rằng bà rí - Lạy anh em đi lấy chồng
Vẫn như các tiết mục khác, Hòa Minzy đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả và ban giám khảo. Tuy nhiên, tiết mục của cô ca sĩ trẻ không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất cũng như giả giọng NSND Hồng Vân.
Giám khảo Hoài Linh thẳng thắn: “Giọng chị Vân có cái đặc biệt nghe rất là liêu trai, khàn khàn. Giọng của Hòa trong quá. Tiết mục con hôm nay vui, giải trí, con giống được cô Vân ở cặp mắt và thần thái diễn. Tuy nhiên cái hạn chế là hỉnh ảnh con còn mờ, chưa có điểm nhấn mạnh”.
Võ Hạ Trâm hóa thân thành Quang Lê với Nhớ nhau hoài
Những tuần vừa qua, Võ Hạ Trâm luôn được đánh giá cao về cả giọng hát lẫn cách nhập vai tinh tế do nghiên cứu kỹ nhân vật. Tuy nhiên, đến tiết mục hôm nay, khi phải giả trang thành Quang Lê với Nhớ nhau hoài, Võ Hạ Trâm lại mất phong độ.
Giám khảo Mỹ Linh tỏ ra rất tiếc vì điều đó. Diva nhận xét: “… lần này tôi thấy em nghiên cứu Quang Lê chưa kỹ... Chị nghe em hát quá kỹ thuật chuẩn nên hôm nay em không giống”.
Giám khảo Đức Huy cũng có chung ý kiến:“Tôi thấy chỉ giống Quang Lê ở cái luyến láy. Và tại sao bạn lại hát bài này toàn bộ bằng tiếng Bắc trong khi Quang Lê hát có một chút xíu Nam và Trung ở trong đó. Tôi nghĩ bạn có thể làm giống hơn”.
 Bạch Công Khanh đạt 36 điểm giành giải nhất show 5 Gương mặt thân quen 2016
Kết thúc show 5 Gương mặt thân quen mùa 4, Bạch Công Khanh đạt 36 điểm giành giải nhất show 5. Với số điểm này, Bạch Công Khanh cũng là thí sinh đứng đầu bảng tổng sắp với 150 điểm, tiếp đó là Hòa Minzy (149 điểm), Hà Thúy Anh (145 điểm), Phan Ngọc Luân (143 điểm), Võ Hạ Trâm (143 điểm), Đỗ Duy Nam (132 điểm).
Show 6 Gương mặt thân quen 2016 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ Bảy ngày 28.5.2016 trên VTV3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.