‘Gương mặt thân quen 2016’: Sơn Tùng M-TP tìm được 'anh em sinh đôi'

05/06/2016 08:40 GMT+7

(iHay) Giám khảo Mỹ Linh tiên đoán Hòa Minzy sẽ có thêm nhiều fan từ câu lạc bộ của Sơn Tùng M-TP.

(iHay) Trong show diễn thứ 7 Gương mặt thân quen 2016, cả 6 thí sinh đều cho thấy tài năng và nỗ lực của mình khi hóa thân vào hình tượng Beyoncé, Khánh Ly, Quốc Đại, Shakira, Nicki Minaj, đặc biệt là tiết mục Hòa Minzy giả Sơn Tùng M-TP.

Hòa Minzy hóa thân thành Sơn Tùng M-TP với Buông đôi tay nhau ra
Khắc phục những điểm yếu khi vào vai Lam Trường có phần quá lố mà không ra chất, Hòa Minzy đã quyết tâm phải có một sự đột phá với lần hóa thân thành Sơn Tùng M-TP tuần này. Nữ ca sĩ thể hiện các động tác vũ đạo cũng như biểu cảm ‘độc’ của ‘đàn anh’ khá nhuần nhuyễn. Ba vị giám khảo nhận xét tốt phần thi này.
Giám khảo Hoài Linh khen: “Một tiết mục trình diễn sôi động, vũ đạo đẹp, phong cách đẹp, chốt lại rất giống”. Giám khảo Mỹ Linh cho rằng càng vào sâu Hòa Minzy càng thể hiện được năng khiếu của mình. Cô còn đoán sau phần thể hiện xuất sắc, Hòa Minzy sẽ có thêm nhiều fan từ câu lạc bộ của Sơn Tùng M-TP. Còn giám khảo Đức Huy thì “ngất ngây” vì “tiết mục rất hay” ấy.
Hà Thúy Anh hóa thân thành Beyoncé với Listen
Hà Thúy Anh thật sự tỏa sáng với hình tượng của ca sĩ nổi tiếng thế giới. Không chỉ phần phục trang và trang điểm giống Beyoncé, Hà Thúy Anh còn cho thấy giọng hát cũng mạnh mẽ khi trình bày Listen. Cô đã chinh phục cả ba giám khảo.
Tiết mục đã đem lại chiến thắng cho Hà Thúy Anh với 36 điểm.
Ca sĩ Mỹ Linh thốt lên: “Thực sự chúc mừng Thúy Anh vì ca khúc vừa rồi, một bài hát khó phải có nhiều kỹ thuật mới hát được và em đã hát đầy cảm xúc và tròn trịa từ đầu đến cuối”. Giám khảo Đức Huy đánh giá phần thi của Hà Thúy Anh “quá xuất sắc”, cô đã sống trong bài hát của mình, đã vượt qua tất cả và chứng tỏ cho mọi người thấy được tài năng.
Bạch Công Khanh hóa thân thành Quốc Đại với Tương tư cô ca sĩ
Không hề thua kém hai đồng nghiệp nữ, Bạch Công Khanh hóa thân thành Quốc Đại với Tương tư cô ca sĩ rất đạt. Anh hát đúng nốt, nhảy nhịp nhàng. Thậm chí, giọng phát ra từ hốc trên của hàm răng đẩy ra và những luyến láy nhỏ, Bạch Công Khanh cũng làm được khiến giám khảo Đức Huy chỉ biết chúc mừng vì “quá thành công”, giám khảo Mỹ Linh thốt lên “bạn rất giỏi”.
Đỗ Duy Nam hóa thân thành Khánh Ly với Cát bụi
Đỗ Duy Nam biến hóa vào hình tượng Khánh Ly với Cát bụi. Dù không cần vừa hát vừa nhảy nhưng bước đi khoan thai, quý phái cùng chất giọng vô cùng đặc biệt như ca sĩ gạo cội không hề đơn giản, nhất là đối với một người khác giới như Duy Nam.
Do vậy, dù cố gắng khá nhiều nhưng phần biểu diễn này khiến giám khảo Mỹ Linh buồn cười bởi lần đầu “thấy hình tượng của cô Khánh Ly lại có tính giải trí cao như thế này”. Giám khảo Hoài Linh chỉ ra: “Điều đặc biệt ở giọng hát cô Khánh Ly là ở dấu hỏi, và tôi thấy bạn có nghiên cứu nên tới đoạn đó tôi thấy bạn tự tin nhất ngay cữ “xóa bỏ”, nhưng phần “đá cuội” thì cô Khánh Ly không hát dữ dằn như bạn”. Giám khảo Đức Huy nhận xét kỹ lưỡng và kết luận: “Tôi thấy độ giống nhau còn xa”.
Võ Hạ Trâm hóa thân thành Shakira với Ojos Asi
So với tiết mục đêm thi thứ sáu thì với lần vào vai Shakira trong tiết mục Ojos Asi, Võ Hạ Trâm đã hoàn toàn thả lỏng. Cô không còn quá gò mình và thể hiện rất quyến rũ các màn múa bụng như bản gốc. Sự thoát xác của Võ Hạ Trâm khiến ba giám khảo khá bất ngờ.
Mỹ Linh khen: “Ai mà nghĩ là Võ Hạ Trâm hôm nay lại lộng lẫy, rực rỡ trong vũ điệu nồng nhiệt như thế này. Tôi cũng lạy chị luôn”. Giám khảo Hoài Linh nói: “Thật sự nếu em không tham gia thì anh cũng không biết em dữ dằn như vậy đâu”.
Phan Ngọc Luân hóa thân thành Nicki Minaj với Super Bass
Giám khảo Mỹ Linh cho rằng nếu như mấy tuần trước tiết mục nào của Phan Ngọc Luân “cũng rất hay nhưng vẫn còn thiếu chút duyên gì đó để người ta cảm thấy thế” thì đêm biểu diễn thứ bảy này, anh có thừa điều đó. Mỹ Linh cổ vũ Phan Ngọc Luân sẽ giữ được điều này và mang nó theo cùng hành trang ra khỏi sân khấu Gương mặt thân quen bởi điều này sẽ làm anh trở nên khác biệt.
Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh chân thành: “Mỗi lần Phan Ngọc Luân bấm trúng ca sĩ nữ là tôi thấy tội nghiệp cho người ta... Nhưng hôm nay quả thật bạn duyên dáng với nhân vật bạn bấm trúng... tôi có lời khen bạn vừa nhảy rất sung mà lại đọc được những câu rất nhanh. Cái cột hơi bạn vẫn tốt như vậy nên tôi thấy rất thành công”.
Kết thúc chương trình, Phan Ngọc Luân dẫn đầu bảng tổng sắp với 207 điểm, vị trí tiếp sau lần lượt là Hà Thúy Anh (206 điểm), Hòa Minzy (205 điểm), Võ Hạ Trâm (198 điểm), Bạch Công Khanh (197 điểm), Đỗ Duy Nam (184 điểm).
Show 8 Gương mặt thân quen mùa 2016 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ Bảy ngày 11.6.2016 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.