Gương mặt thân quen: Bản sao hoàn hảo của Thanh Lam khiến Mỹ Linh thán phục

19/06/2016 07:30 GMT+7

Thử thách mình với ca khúc khó Không thể và có thể , Hà Thúy Anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi hóa thân giống hệt từ giọng hát đến thần thái của ca sĩ Thanh Lam trong đêm liveshow 9 Gương mặt thân quen.

Trong đêm thi thứ 9 lên sóng tối 18.6, 6 thí sinh đã đem đến rất nhiều tiết mục bất ngờ cho khán giả, đặc biệt là phần hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam của Hà Thúy Anh. Tự nhận xét mình “quá liều lĩnh” khi chọn ca khúc Không thể và có thể để biểu diễn, Thúy Anh cho biết mình gặp nhiều khó khăn trong quá trình tập hát một thể loại nhạc mới. Tuy nhiên tiết mục của nữ ca sĩ này đã gây được ấn tượng với giám khảo và khán giả ngay từ giây phút vừa xuất hiện trong chiếc váy đen theo phong cách quen thuộc của Thanh Lam, cách trang điểm và đặc biệt là ánh mắt rất giống với phiên bản gốc.
Tiết mục xuất sắc này giúp Hà Thúy Anh nhận giải thưởng 100 triệu đồng
Giám khảo Mỹ Linh phải thán phục cách bắt chước của thí sinh này: “Em có những khoảnh khắc rất giống với chị Thanh Lam, nhất là ánh mắt sắc như dao cau và còn hơi ươn ướt”.
Phần hát của Thúy Anh cũng được giám khảo Mỹ Linh nhận xét là thành công bởi: “Để hát giống Thanh Lam rất khó vì dường như sự mãnh liệt đã nằm trong mạch máu của cô ấy, rất khó để người khác giả. Huống chi hôm nay em chọn một bài khó mà em vẫn làm rất tốt cả về phần hóa trang, luyến láy. Hết sức tuyệt vời”.
Trên fanpage của chương trình, nhiều khán giả đã dành lời khen cho tiết mục này: “Giống đến bất ngờ”, “nhìn cách liếc mắt cứ tưởng là Thanh Lam thật đang biểu biễn”.
Với tiết mục xuất sắc này, Hà Thúy Anh xứng đáng giành giải nhất tuần 100 triệu đồng.
Đỗ Duy Nam hóa thân thành Phan Mạnh Quỳnh và hát hit Vợ người ta
Một tiết mục khác cũng nhận được sự chú ý của khán giả là phần hóa thân của Đỗ Duy Nam thành Phan Mạnh Quỳnh với ca khúc hit Vợ người ta. Tận dụng triệt để sở trường hài hước, nam diễn viên đã đem lên sân khấu một tiết mục “phá đám cưới” khiến khán giả cười ngặt nghẽo. Giám khảo Hoài Linh thể hiện sự yêu thích với tiết mục đầy sáng tạo này: “Điều mà tôi muốn nói với Nam là em đã có một cái duyên trời phú và em luôn biết phát huy. Tôi rất thích sự chịu khó và sáng tạo của em”.
Võ Hạ Trâm lấy nước mắt khán giả trong trích đoạn Lan và Điệp
Đây là lần đầu tiên cô thử sức với thể loại cải lương
Võ Hạ Trâm cũng đã có một đêm thi thành công khi lần đầu thử sức với thể loại cải lương. Hóa thân thành nghệ sĩ ưu tú Thanh Ngân trong trích đoạn Lan và Điệp, Võ Hạ Trâm đã tập luyện rất nhiều trong một tuần từ cách lấy hơi, cách nấc, biểu cảm sân khấu để mang đến một tiết mục đầy cảm xúc.
Xem tiết mục này, nhạc sĩ Đức Huy phải thốt lên: “Lòng tôi chùng xuống và tôi cố ngăn các cảm xúc dâng trào. Bạn đã xuất sắc rất nhiều lần nhưng tôi chưa bao giờ thấy Võ Hạ Trâm sống và chết với nhân vật như vậy. Hôm nay tôi nhận thấy cái âm độ bạn đang có, cách bạn vào các nốt la khi phải chuyển từ thoại sang hát quá chuẩn. Tôi không biết nói gì hơn, bạn quá tuyệt vời”. 
Phan Ngọc Luân vào vai nữ danh ca Giao Linh
Bạch Công Khanh hóa thân thành Bi Rain
Hòa Minzy khuấy động sân khấu trong hình ảnh Psy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.