Gương mặt thân quen nhí: Hà Thúy Anh cùng Minh Chiến giành giải nhất tuần

29/10/2016 10:59 GMT+7

(iHay) Vượt qua ngoại hình bé nhỏ, Minh Chiến cùng Hà Thúy Anh đã dốc sức, hóa thân xuất sắc trong tiết mục Rock Sài Gòn .

(iHay) Minh Chiến cùng Hà Thúy Anh đã dốc sức, hóa thân xuất sắc trong tiết mục Rock Sài Gòn, giành giải nhất tuần 4 của Gương mặt thân quen nhí.

Show 4 chương trình Gương mặt thân quen nhí 2016 phát sóng trong không khí tưng bừng chuẩn bị cho Lễ hội Halloween chứng kiến sự “lên ngôi” của cặp đôi Minh Chiến- Hà Thúy Anh. Với Rock Sài Gòn của MTV, họ đã giành giải nhất show 4
Bắt đầu từ khi tập luyện, Minh Chiến đã rất hào hứng khi được hát một ca khúc thể loại Rock. Minh Chiến dốc hết sức trong từng câu hát đến mức khi được MC Đại Nghĩa đề nghị biểu diễn tiếp, Minh Chiến thẳng thắn: “Dạ thôi, con không hát nữa đâu” vì mệt
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Hôm nay tôi thấy hai cô cháu tỏa sáng trên sân khấu. Chú thấy con chọn hình ảnh chú Lê Minh và đã thể hiện được giọng hát khỏe, sáng của chú. Tiết mục này đã làm nóng sân khấu”. Giám khảo Mỹ Linh đồng tình: “Tiết mục hôm nay của hai cô trò rất xuất sắc”
Hai thầy trò Vũ Hà - Diệp Nhi tiếp tục vào vai một ca sĩ xinh đẹp với chất giọng Huế ngọt ngào - Nhã Phương với Mặt trời bé con. Giám khảo Mỹ Linh đánh giá: “Tôi khen Vũ Hà đóng vai ai cũng giống người đó. Riêng bé Diệp Nhi con rất có năng khiếu vừa về ca hát và diễn xuất”
Giám khảo Hoài Linh cũng cho biết: “Hai chú cháu hôm nay nhìn rất giống cô Nhã Phương”. Nhưng nam diễn viên cũng chỉ ra điểm còn thiếu xót trong tiết mục: “Từ xưa đến nay, tôi chưa thấy ai đàn violin mà chỉ bấm có một chỗ duy nhất, không hề đưa tay lên xuống. Tôi thấy các bạn chưa nghiên cứu kỹ về âm mũi của nghệ sĩ Nhã Phương”
Cô ca sĩ xinh đẹp Thu Hằng lạ lẫm với hình tượng một rapper da màu cá tính Wiz Khalifa còn Công Quốc thể hiện hình ảnh của chàng ca sĩ đa tài Charlie Puth vừa đệm đàn piano vừa hát với cảm xúc dâng trào cùng See you again
Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Giọng hát của hai cô cháu hôm nay hòa quyện vào nhau rất tốt. Riêng Thu Hằng thì vẫn còn thiếu lửa trong cách đọc Rap của em”. Danh hài đùa với bé Công Quốc: “Chú vẫn nhận thấy con rất giống chú ở cái bản tính. Vì vậy dù mình có cố gắng đến mấy thì vẫn sẽ bị lòi cái phần lúa ra”. Nhưng giám khảo Mỹ Linh lại cho rằng: “Cả con và chú Hoài Linh đều không hề lúa tí nào”
Quốc Thái thổ lộ: “Chú Trọng Tấn vốn đã là thần tượng của con nên con rất hạnh phúc khi được hóa thân thành chú ấy". Đình Hiếu cũng chia sẻ rằng anh mang trong lòng rất nhiều cảm xúc khi được thử sức với bài hát Em tôi
Dù nhiều lo lắng nhưng hai thí sinh vào vai khá thành công. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Đình Hiếu hôm nay hát rất hay. Riêng Đình Hiếu đã thể hiện được tính chất bềnh bồng của bài hát này”. Giám khảo Mỹ Linh đánh giá: “Ngoại trừ một câu cuối không giống với chú Trọng Tấn lắm. Con đã chinh phục được tất cả mọi người”
Với màn biến hóa thành Na Tra phiên bản NSƯT Thành Lộc của cặp thí sinh Mai Chi - Lê Giang trong trích đoạn Na Tra đại náo thủy cung, các giám khảo đánh giá cao vai trò của Lê Giang. Giám khảo Mỹ Linh nói: “Tôi thấy sự xuất hiện của Lê Giang trong vai ông thầy mới thật sự làm cho tiết mục hay hơn, thú vị hơn”
Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Chị thấy em là một người rất có duyên nên em làm gì cũng rất duyên. Ngay cả khi em múa võ chị cũng buồn cười. Riêng bé Mai Chi về hình dáng, vũ đạo của con rất giống. Riêng giọng hát con chưa thể giống được vì con cách biệt tuổi với chú Thành Lộc quá lớn”
Màn biến hóa vào vai ban nhạc ABBA với Voulez Vouz của thầy trò Nhã Thy - Lê Việt chưa thành công. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Phần trình diễn của hai chú cháu chưa thật giống vì cô chỉ nghe được giọng của con mà chưa thể nghe được phần bè theo đúng phiên bản gốc”
Ngược lại, giám khảo Hoài Linh cho biết: “Phần trình diễn hôm nay của hai chú cháu và hai bạn phụ diễn rất giống với phiên bản gốc. Con tuy nhỏ tuổi nhưng giọng hát rất dày dặn, chỉ thiếu độ nảy chút thôi”

Show 5 của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2016 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 10 trên VTV vào thứ Sáu (4.11).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.