Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi lấy nước mắt khán giả khi hát cải lương

19/12/2015 07:27 GMT+7

Phần vào vai xuất sắc từ giọng hát cho đến diễn xuất của Phương Mỹ Chi trong trích đoạn cải lương Nhụy kiều tướng quân ở liveshow 12 đã giúp giọng ca nhí giành chiến thắng tuần thứ hai liên tiếp.

Phần vào vai xuất sắc từ giọng hát cho đến diễn xuất của Phương Mỹ Chi trong trích đoạn cải lương Nhụy kiều tướng quân ở liveshow 12 đã giúp giọng ca nhí giành chiến thắng tuần thứ hai liên tiếp.

Phương Mỹ Chi xuất sắc vào vai nữ tướng Triệu Thị TrinhPhương Mỹ Chi xuất sắc vào vai nữ tướng Triệu Thị Trinh

Liveshow thứ 12 lên sóng tối 18.12 là đêm thi cuối cùng của 6 cặp thí sinh. Sau tuần này 4 cặp thí sinh có số điểm tổng cao nhất sẽ chính thức bước vào Gala chung kết để tìm ra quán quân Gương mặt thân quen nhí 2015, 2 cặp thí sinh còn lại sẽ biểu diễn với vai trò khách mời. 

Với tính chất quan trọng của đêm thi, cả 6 cặp thí sinh đều nỗ lực mang đến nhiều phần trình diễn bất ngờ, nhưng tạo được dấu ấn lớn nhất vẫn là Phương Mỹ Chi với tiết mục hóa thân thành NSƯT Diệu Hiền để diễn vai nữ tướng Triệu Thị Trinh trong trích đoạn nổi tiếng Nhụy kiều tướng quân. Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục tướng, Phương Mỹ Chi lập tức thể hiện phong thái uy nghi, nhập vai từ ánh mắt, điệu bộ cho đến cảm xúc trong từng câu hát. 
Đoạn diễn xuất lấy nước mắt khán giả của Phương Mỹ Chi
NSƯT Diệu Hiền xúc động cảm ơn Phương Mỹ Chi đã tái hiện xuất sắc vai diễn bà yêu quý
Đặc biệt diễn xuất dứt khoát nhưng vẫn rất xúc động của Phương Mỹ Chi trong cảnh Triệu Thị Trinh chứng kiến dũng tướng Lê Minh tử trận đã khiến cả giám khảo và khán giả không thể cầm được nước mắt. Đặc biệt từ hàng ghế khán giả, chính NSƯT Diệu Hiền cũng rưng rưng chia sẻ việc thí sinh nhí này tìm đến mình để học hỏi cách diễn nhưng vì tuổi cao bà cũng không thể chỉ dẫn tường tận, dù vậy Phương Mỹ Chi vẫn tiếp thu nhanh và biểu diễn rất tốt: “Bà hạnh phúc quá, cảm ơn con đã diễn thành công đến vậy trích đoạn mà bà quý nhất trong sự nghiệp. Mấy ngày nay ở nhà tim bà cứ đập thình thịch vì hồi hộp nhưng hôm nay nghe con hát xong thì bà có thể ngủ ngon rồi”. 
Giám khảo Hoài Linh cũng bày tỏ sự thán phục với thí sinh nhí: “Hôm nay chú có lời khen cho con vì vừa hát vừa ra bộ rất khó, nhất là bộ tướng. Hơn nữa con phải thể hiện hình ảnh NSƯT Diệu Hiền vốn là một người đã để lại dấu ấn lớn với vai diễn này. Chú biết con sẽ hát rất ngọt ngào nhưng đặc biệt cách nhấn nhá, lên giọng của con hôm nay mới thấy rất giống cô Diệu Hiền”. 
Với phần thi đầy thuyết phục, Phương Mỹ Chi đã có được số điểm cao nhất từ cả ba giám khảo và giành giải thưởng 100 triệu đồng tuần thứ hai liên tiếp.
Một tiết mục rất được chờ đợi nữa trong đêm liveshow 12 đó là phần hóa thân thành ca sĩ Sơn Tùng M-TP của bé Hoàng Quân. Tận dụng lợi thế vũ đạo cũng như khả năng khuấy động sân khấu, Hoàng Quân đã làm rất tốt hình ảnh nam ca sĩ trẻ trong ca khúc hit Không phải dạng vừa đâu. Khuyết điểm duy nhất mà giám khảo Hồng Vân chỉ ra đó là khuôn mặt Hoàng Quân bầu bĩnh chứ không thon như bản gốc nên riêng về phần hóa trang thì Khương Ngọc vẫn giống Sơn Tùng M-TP hơn thí sinh nhí này. 
Hoàng Quân vào vai Sơn Tùng M-TP
Phan Ngọc Luân và bé Bảo Ngọc thể hiện hình ảnh ca sĩ Tóc Tiên trong ca khúc Hoa cỏ mùa xuân
Khánh Ngọc và Gia Quý gặp thử thách khó khi phải hát ca khúc Hồ trên núi của ca sĩ Tùng Dương
Tiết mục Mẹ từ bi được dàn dựng rất đẹp của Thúy Uyên và bé Trang Thư
Minh Khang - Lan Phương bùng nổ trên sân khấu với hình ảnh những rocker
Khá tiếc nuối cho hai cặp thí sinh Minh Khang - Lan Phương và Trang Thư - Thúy Uyên khi cả hai đều có những phần trình diễn bứt phá trong tuần cuối cùng với hình ảnh nhóm Europe và ca sĩ Hương Thủy. Tuy nhiên số điểm cao ở liveshow này không thể kéo tổng điểm sau 12 tuần vượt lên. Vì vậy hai cặp thí sinh này sẽ phải dừng cuộc tranh tài tại đây. 
Còn 4 cặp thí sinh có số điểm cao nhất lần lượt là Hoàng Quân - Khương Ngọc, Phương Mỹ Chi - Nam Cường, Gia Quý - Khánh Ngọc và Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân sẽ tiếp tục biểu diễn trong đêm Gala chung kết trực tiếp vào tối 25.12 tới để tìm ra quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa thứ hai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.