Gương mặt thân quen nhí: Trích đoạn 'Đời cô Lựu' lấy nước mắt khán giả

22/11/2014 08:55 GMT+7

(TNO) Với khả năng nhập vai và biểu cảm ấn tượng, một lần nữa cặp đôi Minh Thuận và bé Anh Duy đã đem lại sự xúc động mạnh với khán giả trong chương trình bằng tiết mục “Đời cô Lựu”.

Gương mặt thân quen nhí: Trích đoạn “Đời cô Lựu” lấy nước mắt khán giả 1
Tiết mục “Đời cô Lựu” xúc động của cặp thí sinh Minh Thuận và Anh Duy

Là cặp thí sinh luôn biết cách dùng chính thử thách khó khăn để làm mới mình trong từng vai diễn, với nhiệm vụ vào vai NSƯT Minh Vương và NSND Bạch Tuyết trong đêm thi thứ 8 phát sóng vào tối 21.11, Minh Thuận - bé Anh Duy tiếp tục đem đến rất nhiều bất ngờ.

Với gương mặt buồn, hóa trang giản dị cùng giọng hát cải lương ngọt ngào, truyền cảm, bé Anh Duy đã hoàn toàn nhập vai Luân trong trích đoạn cải lương cổ nổi tiếng “Đời cô Lựu”. Anh Duy đã thể hiện được trọn vẹn cảm xúc vừa yêu thương, vừa dằn xé của nhân vật.

Phần thi càng nhiều cảm xúc khi có sự diễn xuất rất xúc động của Minh Thuận trong vai cô Lựu. Không chỉ hóa trang ấn tượng với gương mặt già đi và bộ áo dài đen, diễn viên tài năng này khiến cả ban giám khảo và các khán giả phải rơi nước mắt theo mình với diễn xuất chân thật.

Sự xuất sắc của hai thí sinh đã khiến giám khảo Hoài Linh không kiềm được cảm xúc và lập tức lên sân khấu cùng diễn với vai Hội đồng Thăng. Sau đó danh hài tiếp tục chia sẻ: “Minh Thuận đã làm rất xuất sắc nhất cử nhất động của NSND Bạch Tuyết. Còn với Anh Duy ở tuổi của con mà đã hát được cải lương thế này đã rất giỏi rồi”.

Là tiết mục xúc động nhất tuy nhiên đây chưa phải là phần thi xuất sắc nhất trong tuần thứ 8 mà giải thưởng của tuần này đã thuộc về cặp đôi Kyo York và bé Ju Uyên Nhi.

Dù được đánh giá là cặp đôi có phong độ ổn định nhất và luôn biết “biến hóa” trong từng đêm thi nhưng phần hóa thân thành ca sĩ Ánh Tuyết với ca khúc khó “Dòng sông xanh” của hai thí sinh này vẫn là một cuộc “lột xác” ấn tượng.

Hoàn toàn lột bỏ hình ảnh rapper Redfoo và Sky Blu của tuần trước, ở đêm thi này Uyên Nhi và Kyo York đã xuất hiện trong tà áo dài thướt tha, mái tóc dài thẳng, từng động tác trên sân khấu và đặc biệt là giọng hát miền Trung với cách nhấn nhá, phát âm y hệt như ca sĩ Ánh Tuyết.

Phần trình diễn hoàn hảo của cô bé Hàn Quốc và chàng ca sĩ người Mỹ khiến giám khảo Mỹ Linh phải thán phục: “Tôi không biết nói gì nữa vì tuần nào cũng khen mãi rồi. Con giỏi lắm, rất giống cô Ánh Tuyết từ phong thái, cách hát, cách trang điểm. Còn Kyo York hôm nay phải hát sang giọng nữ cao khó như vậy mà vẫn làm rất hay”.

Đây là chiến thắng thứ hai của Kyo York và bé Uyên Nhi kể từ đầu chương trình.

Cặp đôi giành chiến thắng tuần trước là Thu Phượng và bé Gia Huy cũng có được kết quả tốt ở đêm thi này với sự thay đổi hình ảnh hầm hố, sôi động để thể hiện ca khúc Get down của nhóm nhạc Backstreet Boys. Đặc biệt là Gia Huy đã khoe được khả năng vũ đạo mà giám khảo Mỹ Linh khen là “con nhảy hệt như Nick Carter”.

Sau 8 đêm thi, cặp thí sinh Uyên Nhi – Kyo York vẫn đang dẫn đầu bảng điểm, theo sát phía sau là Bảo An – Chí Thiện và Anh Duy, Minh Thuận. 

Gương mặt thân quen nhí: Trích đoạn “Đời cô Lựu” lấy nước mắt khán giả 2
Hai thí sinh khoe giọng hát cải lương ngọt ngào

Gương mặt thân quen nhí: Trích đoạn “Đời cô Lựu” lấy nước mắt khán giả 3
Giám khảo Hoài Linh cũng lên sân khấu tham gia tiết mục này

Gương mặt thân quen nhí: Trích đoạn “Đời cô Lựu” lấy nước mắt khán giả 5
Uyên Nhi và Kyo York ấn tượng với hình ảnh ca sĩ Ánh Tuyết

Gương mặt thân quen nhí: Trích đoạn “Đời cô Lựu” lấy nước mắt khán giả 4
Gia Huy – Thu Phượng đem đến tiết mục sôi động

Gương mặt thân quen nhí: Trích đoạn “Đời cô Lựu” lấy nước mắt khán giả 6
Bảo Nghi hóa thân thành phiên bản nhí của ca sĩ Ngọc Lan với ca khúc “Mẹ hiền yêu dấu”

Gương mặt thân quen nhí: Trích đoạn “Đời cô Lựu” lấy nước mắt khán giả 7
Thúy Uyên và bé Gia Bảo diễn trích đoạn kịch “Hoàng tử Ai Cập”

Gương mặt thân quen nhí: Trích đoạn “Đời cô Lựu” lấy nước mắt khán giả 8
Chí Thiện và bé Bảo An lạ lẫm khi hóa thân thành Cee Lo Green

Quỳnh Như
Ảnh: Koy Team

>> Gương mặt thân quen nhí: 'Thị Nở' Bảo An tiếp tục giành chiến thắng
>> Gương mặt thân quen nhí: 'Bản sao' của Hoài Lâm khiến giám khảo rơi nước mắt
>> Hoài Lâm xuất hiện trong 'Gương mặt thân quen nhí
>> Gương mặt thân quen nhí: 'Cô bé Hàn Quốc' Ju Uyên Nhi tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.