Gwyneth Paltrow mừng cho mối tình của chồng cũ và Jennifer Lawrence

25/08/2014 09:03 GMT+7

(iHay) Gwyneth Paltrow cho rằng Chris Martin và Jennifer Lawrence là một cặp hoàn hảo và mong họ hạnh phúc.

(iHay) Gwyneth Paltrow cho rằng Chris Martin và Jennifer Lawrence là một cặp hoàn hảo và mong họ hạnh phúc.

>> Beyoncé nhờ Gwyneth Paltrow tư vấn ly hôn

 Gwyneth Paltrow mừng cho mối tình của chồng cũ và Jennifer Lawrence
Từ trái sang: Jennifer Lawrence, Chris Martin và Gwyneth Paltrow - Ảnh: Reuters

Một nguồn tin của E!News cho biết Gwyneth rất mừng cho người đàn ông “đã từng là của mình” bước tiếp sau khi chia tay cuộc hôn nhân 10 năm.

Việc ly dị là điều không tránh được đối với Chris Martin và Gwyneth Paltrow nhưng họ vẫn mong những điều tốt đẹp nhất cho nhau. Chính vì vậy khi biết được mối quan hệ lãng mạn bí mật mới đây của chồng cũ và cô diễn viên 24 tuổi tài năng, Gwyneth Paltrow không những không ghen tức mà còn thấy Chris Martin và Jennifer Lawrence là một cặp hoàn hảo dành cho nhau.

Theo nguồn tin nói trên, vợ cũ của Chris cho rằng anh tham vọng, tài năng và tính cách tốt. Bên cạnh đó, có vài điểm tương đồng giữa Gwyneth và Jennifer bao gồm cả cách nhìn cuộc sống và nghề nghiệp. Do đó, Gwyneth tin rằng Jennifer sẽ khiến Chris hạnh phúc dài lâu.

Hiếm có cặp đôi nào ở Hollywood có được mối quan hệ “hữu nghị” hậu ly hôn như Chris Martin - Gwyneth Paltrow. Cho dù không còn là vợ chồng nhưng chắc chắn họ vẫn là bạn tốt và bố mẹ tốt của hai đứa con Apple và Moses.

Được biết, Jennifer và Chris đã bí mật hẹn hò từ hồi tháng 6. Trong khi đó, Gwyneth cũng đang có quan hệ tình cảm với Brad Falchuk. Bạn bè nhận xét Gwyneth – Brad “tiến triển rất từ từ nhưng chắc chắn. Cô ấy đang rất hạnh phúc”. Vì công việc, hai người không bên nhau suốt ngày nhưng ai cũng nhận ra cặp đôi rất “nghiêm túc” với mối quan hệ mới.

Tạ Ban

>> Jennifer Lawrence 'tra hỏi' Kristen Stewart sau tin đồn cặp kè Nicholas Hoult
>> Jennifer Lawrence và chồng cũ Gwyneth Paltrow đang bí mật hẹn hò
>> Chồng cũ Gwyneth Paltrow ‘cầu xin’ được viết nhạc cho Rihanna
>> Gwyneth Paltrow và Chris Martin nối lại tình xưa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.