Hà Anh thị phạm cho các thí sinh Miss Global 2015 tại Philippines

22/10/2015 10:56 GMT+7

(iHay) Ngay sau khi đáp cánh xuống sân bay Manila, siêu mẫu Hà Anh đã nhanh chóng có buổi gặp gỡ các thí sinh cuộc thi Miss Global 2015 trong vai trò ban giám khảo.

(iHay) Ngay sau khi đáp cánh xuống sân bay Manila tại Philippines, siêu mẫu Hà Anh đã nhanh chóng có buổi gặp gỡ các thí sinh cuộc thi Miss Global 2015 trong vai trò ban giám khảo.

>> Hà Anh chấm thi Miss Global 2015
>> Hà Anh, Vũ Ngọc Anh mặc gợi cảm trong tiệc khai trương của Kathy Uyên

Hà Anh thị phạm cho các thí sinh Miss Global 2015 tại Philippines - ảnh 1
Hà Anh thị phạm cho các thí sinh Miss Global 2015 tại Philippines - ảnh 2Hà Anh thị phạm cho các thí sinh quốc tế của Miss Global

Nữ siêu mẫu chia sẻ cô rất hào hứng khi đảm nhận trọng trách quan trọng này và tự hào khi được đồng hành cùng các ban giám khảo quốc tế khác tham gia đánh giá và lựa chọn những gương mặt sáng giá cho các giải thưởng của Miss Global.

Bên cạnh đó, Hà Anh còn trực tiếp lên sân khấu để thị phạm cho các thí sinh về phong cách trình diễn tự tin và cuốn hút. Các thí sinh của Miss Global 2015 luôn dành những lời khen có cánh và sự ngưỡng mộ cho nữ ban giám khảo đến từ Việt Nam. Một số thí sinh cho biết họ đã từng theo dõi các thông tin liên quan đến Hà Anh khi cô chính là người dẫn dắt các Hoa Hậu và Á hậu Miss Global 2013 khi đến tham gia các hoạt động quảng bá tại Việt Nam và Anh Quốc.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 22.10 và được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình lớn nhất Phillipines ABS - CBN. Người đẹp thắng cuộc không chỉ nhận được giải thưởng lên đến 20.000 USD mà còn có cơ hội du lịch vòng quanh thế giới để tham gia các hoạt động xã hội và quảng bá cho cuộc thi. Dàn giám khảo tại Miss Global 2015 bao gồm những nhân vật nổi tiếng, trong đó có tay đấm quyền anh nổi tiếng thế giới Manny Pacquiao.

Hà Anh thị phạm cho các thí sinh Miss Global 2015 tại Philippines - ảnh 3
Hà Anh thị phạm cho các thí sinh Miss Global 2015 tại Philippines - ảnh 4Hà Anh mặc gợi cảm khi hướng dẫn các thí sinh
Hà Anh thị phạm cho các thí sinh Miss Global 2015 tại Philippines - ảnh 5Cô có gần 10 năm làm việc trong nước và quốc tế trong vai trò người mẫu đồng thời đảm nhận vai trò ban giám khảo và huấn luyện viên trong nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín tại Việt Nam
Hà Anh thị phạm cho các thí sinh Miss Global 2015 tại Philippines - ảnh 6
Hà Anh thị phạm cho các thí sinh Miss Global 2015 tại Philippines - ảnh 7
Hà Anh thị phạm cho các thí sinh Miss Global 2015 tại Philippines - ảnh 8
Hà Anh thị phạm cho các thí sinh Miss Global 2015 tại Philippines - ảnh 9Hà Anh cho biết cô không mất nhiều thời gian để làm quen các cô gái đến từ các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới để có được sự nhìn nhận sâu hơn về từng thí sinh cũng như tìm kiếm được những nhân tố triển vọng
Hà Anh thị phạm cho các thí sinh Miss Global 2015 tại Philippines - ảnh 10
Hà Anh thị phạm cho các thí sinh Miss Global 2015 tại Philippines - ảnh 11Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 22.10

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Jes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.