Hà Hồ đam mê trang phục đạt kỷ lục Guinness

01/08/2013 09:49 GMT+7

“Rạng ngời vẻ đẹp Việt” - Fashion show được chờ đợi nhất mùa hè đã chính thức ra mắt với phần trình diễn đặc biệt của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với vai trò vedette trong ngày 21.7 vừa qua. Fashion show này còn đánh dấu sự kiện BST “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” chính thức xác lập thêm một kỷ lục Guinness mới cho làng thời trang Việt Nam.

“Rạng ngời vẻ đẹp Việt” - Fashion show được chờ đợi nhất mùa hè đã chính thức ra mắt với phần trình diễn đặc biệt của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với vai trò vedette trong ngày 21.7 vừa qua. Fashion show này còn đánh dấu sự kiện BST “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” chính thức xác lập thêm một kỷ lục Guinness mới cho làng thời trang Việt Nam. 

Dự án “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” trở thành tâm điểm thu hút đông đảo sự quan tâm của showbiz, giới làm đẹp và phụ nữ Việt trong suốt hơn 2 tháng qua. Trong fashion show tổng kết chương trình vừa qua, không chỉ có Hồ Ngọc Hà, nhà thiết kế Lý Quí Khánh là những người đã đồng hành cùng nhãn hàng chăm sóc da Vaseline trong chương trình từ đầu đến cuối, sự kiện ra mắt BST thời trang “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” còn thu hút sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Á hậu Ngọc Oanh, Siêu mẫu Diệu Linh (top 10 siêu mẫu Châu Á), Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân và nhóm nhạc V-Music.

 Trong vai trò vedette, Hồ Ngọc Hà nổi bật với bộ trang phục cam neon, khoe làn da trắng mịn
Trong vai trò vedette, Hồ Ngọc Hà nổi bật với bộ trang phục cam neon, khoe làn da trắng mịn

Những khán giả đến dự chương trình cho biết, điểm thu hút họ nhất trong dự án lần này chính là ý tưởng “biến hóa các phụ kiện chống nắng vốn “làm xấu” phụ nữ thành các trang phục tôn lên vẻ đẹp chính mình” và họ thật sự ngac nhiên khi tận mắt xem các bộ trang phục này được trình diễn trên sàn catwalk vì “chúng quá đẹp”.

 BST “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” xác lập kỷ lục Guinness
BST “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” xác lập kỷ lục Guinness

BST thời trang “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” được sáng tạo từ hơn 4,000 phụ kiện chống nắng (áo khoác, bao tay…) do các bạn gái Việt đóng góp cho ban tổ chức. Những chất liệu tưởng chừng như… tầm thường đó lại trở thành những bộ trang phục lộng lẫy, cuốn hút. Cùng chính ý tưởng đặc biệt này đã giúp “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” xác lập kỷ lục Guinness cho “BST thời trang mùa hè đầu tiên được thiết kế dựa trên các phụ kiện chống nắng”.

12 bộ váy với những nét sáng tạo riêng khiến khán giả phải trầm trồ. Trong số đó, nổi bật nhất là chiếc váy màu cam neon được trình diễn bởi Hồ Ngọc Hà. Với những đường cắt cúp khéo léo kết hợp với các họa tiết (được tạo ra từ các phụ kiện chống nắng) đính kết đối xứng trên phần ngực áo tạo nên sự sang trọng, tinh tế và giúp làm bật lên làn da trắng đẹp mịn màng của Hồ Ngọc Hà.

 NTK Lý Quí Khánh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà rất hào hứng khi BST chính thức ra mắt
NTK Lý Quí Khánh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà rất hào hứng khi BST chính thức ra mắt

Không chỉ làm say đắm những khán giả nữ, nét quyến rũ của BST cũng khiến các quý ông có mặt trong buổi biểu diễn thích thú. Các chàng trai trong nhóm nhạc V-Music bày tỏ sự bất ngờ: “Những chi tiết làm từ phụ kiện chống nắng rất độc đáo, tạo nên sự đặc sắc cho các thiết kế.”

 Các chàng trai trong nhóm V-Music hòa giọng cùng Hồ Ngọc Hà với bài hát “Xinh tươi Việt Nam”
Các chàng trai trong nhóm V-Music hòa giọng cùng Hồ Ngọc Hà với bài hát “Xinh tươi Việt Nam”

Tuy chỉ diễn ra trong thời gian tương đối ngắn, chương trình đã nhanh chóng tạo sức ảnh hưởng lan rộng trong giới làm đẹp cả nước, trở thành nguồn cảm hứng cho những cô gái hiện đại mong muốn sở hữu làn da trắng đẹp. Từ nay, thay vì phải che giấu vẻ đẹp của mình trong các lớp áo chống nắng dày cuộm, lỗi mốt mà hiệu quả có thể không như mong đợi, các cô gái nên dưỡng trắng da và chống nắng bằng các giải pháp tiện lợi, đơn giản như sữa dưỡng thể vì đây đang là xu hướng làm đẹp mới, không chỉ Hà Hồ mà còn giới sành điệu tại các kinh đô thời trang trên thế giới tin dùng.

Là phụ nữ, các bạn hãy tự trang bị cho bản thân các kiến thức làm đẹp hữu ích nhất để chúng ta luôn cảm thấy tự tin khoe vẻ đẹp của chính mình.

 Các chàng trai trong nhóm V-Music hòa giọng cùng Hồ Ngọc Hà với bài hát “Xinh tươi Việt Nam”

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Hồ Ngọc Hà Cám ơn cha
>> Hồ Ngọc Hà mời ba mẹ quay clip ca nhạc
>> Kyo York hóa thân thành Hồ Ngọc Hà ẵm 100 triệu đồng
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục đoạt Mai vàng lần thứ 18
>> Hồ Ngọc Hà đoạt giải Mỹ nhân của năm
>> Hồ Ngọc Hà - Hồ Quỳnh Hương tưng bừng trong "Đêm nhan sắc
>> Hồ Ngọc Hà trở lại sàn catwalk
>> Hồ Ngọc Hà phải ra tay “cứu” Bùi Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.