Hà Nội dừng xây Nhà hát Hoa Sen 2.000 chỗ ngồi giữa hồ

Vũ Hân
Vũ Hân
31/05/2018 06:47 GMT+7

UBND TP.Hà Nội vừa quyết định dừng triển khai dự án Nhà hát Hoa Sen tại khu công viên hồ điều hòa CV1 - Khu đô thị mới Cầu Giấy.

Quyết định này được đưa ra tại phiên họp tập thể lãnh đạo UBND TP vào chiều 29.5. Được biết, sau khi nghe báo cáo của Sở KH-ĐT, ý kiến của các đại biểu dự họp, tập thể lãnh đạo UBND TP đã đồng ý với đề xuất của Sở này về việc dừng triển khai nhà hát.
Sở KH-ĐT được giao phối hợp với Văn phòng UBND TP khẩn trương dự thảo báo cáo Thường trực Thành ủy xin ý kiến chỉ đạo về việc dừng dự án; Sở Xây dựng được giao khẩn trương ký phụ lục hợp đồng dự án khu công viên hồ điều hòa CV1 theo hình thức BT với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Sài Đồng, chủ đầu tư của dự án.
Trước đó, vào tháng 7.2017, tại buổi tiếp xúc cử tri Q.Hoàn Kiếm, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết về chủ trương xây dựng Nhà hát Hoa Sen quy mô 2.000 chỗ ngồi trong khu công viên CV1 Cầu Giấy. Nhà hát dự kiến được xây dựng bằng nguồn vốn xã hội hóa, sẽ là nhà hát lớn và hiện đại nhất thủ đô với 6 tầng, cao 54 m được thiết kế như bông sen nổi trên mặt nước; trong nhà hát có văn phòng, sân trượt băng, khu vui chơi giải trí...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.