Hà Nội, TP.HCM vào top 10 điểm đến rẻ nhất của Lonely Planet

30/10/2015 06:26 GMT+7

Trang thông tin du lịch nổi tiếng Lonely Planet vừa công bố danh sách 10 điểm đến trên thế giới có chi phí rẻ nhất năm 2016.

Trang thông tin du lịch nổi tiếng Lonely Planet vừa công bố danh sách 10 điểm đến trên thế giới có chi phí rẻ nhất năm 2016.

Hình ảnh TP.HCM trên trang web của Lonely Planet với chú thích “Một con đường tấp nập tại TP.HCM”Hình ảnh TP.HCM trên trang web của Lonely Planet với chú thích “Một con đường tấp nập tại TP.HCM”
Xếp hạng 1 là Estonia, tiếp theo là Hà Nội và TP.HCM đồng hạng 2. Giới thiệu về 2 điểm đến này của VN, Lonely Planet viết: “Trang Price of Travel (trang thông tin về những điểm du lịch và chi phí tại đó - PV) đang xếp hạng 31 thành phố châu Á theo giá cả, đã khẳng định điều mà nhiều du khách biết từ lâu - các thành phố của VN nằm trong danh sách những điểm đến có chi phí rẻ nhất.
Cả TP.HCM và Hà Nội đều là những thành phố có giá cả cực kỳ hợp lý cho túi tiền du khách: chỉ 20 USD/ngày cho ăn uống, phòng ở và tham quan”.
Các điểm đến tiếp theo trong bảng xếp hạng gồm: Vùng Đông Phi, bang New Mexico (Mỹ), Bosnia & Herzegovina, Galicia (Tây Ban Nha), thành phố Quebec (Canada), vùng biển Caribe của Costa Rica, Timor-Leste, bang Tây Úc (Úc).
Lonely Plannet cũng đã xếp hạng 10 nước đáng đến nhất năm 2016 gồm: Botswana, Nhật, Mỹ, Palau, Latvia, Úc, Ba Lan, Uruguay, Greenland, Fiji.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.