Hà Thu khoe dáng với bikini trước khi lên đường thi Hoa hậu Trái đất

25/08/2017 14:31 GMT+7

Trước những ý kiến cho rằng đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2017 sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, có thể trở thành bất lợi, Hà Thu đã tung bộ ảnh bikini khỏe khoắn với thân hình cân đối thay câu trả lời.

Sở hữu chiều cao 1,71 m và cân nặng 50 kg, Hà Thu được cho là có phần "lép vế" về ngoại hình so với các thí sinh khác. Tuy nhiên, ý thức được vẻ đẹp về ngoại hình khá quan trọng nên thời gian qua, người đẹp vẫn không ngừng rèn luyện để giữ cho bản thân có vóc dáng vừa vặn đồng thời cải thiện được những khuyết điểm của mình để đạt được chỉ số hài hòa. Hiện tại, Hà Thu sở hữu 3 vòng khá cân đối 85 - 60 - 90. Điều này giúp cô tự tin hơn khi chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017.
Chia sẻ ngay trong hậu trường buổi chụp hình bikini, Hà Thu thẳng thắn thừa nhận: “Nếu xét về phần thi bikini, các người đẹp đến từ châu Á như Hà Thu hiển nhiên sẽ không thể so bì với các cô gái đến từ châu Âu hay Mỹ La Tinh, vốn luôn có ưu thế về chiều cao và thân hình đầy đặn, rắn rỏi. Nhưng Thu nghĩ với sự nỗ lực rèn luyện suốt thời gian qua của mình, ít nhất Hà Thu cũng tự tin mình đang có một vóc dáng tương đối hài hòa, giúp mình tự tin và không có cảm giác e dè khi diện những trang phục nóng bỏng".
Với kinh nghiệm "chinh chiến" tại các đấu trường nhan sắc như Hoa hậu Đại dương 2014, cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa Miss Intercontinental 2015, Hà Thu hiện đang là ứng viên khá nổi bật tại Hoa hậu Trái đất 2017. Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều ý kiến cho rằng đại diện Việt Nam sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông cùng sự tự tin và mạnh mẽ, có thể xem là đối thủ đáng gờm trong cuộc thi này. Đặc biệt là sau khi Nam Em - bạn thân của Hà Thu - đã lọt top 8 Hoa hậu Trái đất 2016.
Không quá "bốc lửa" nhưng Hà Thu có một vóc dáng khá cân đối
Bên cạnh đó, người đẹp sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông và nụ cười rạng rỡ
Nhiều người kỳ vọng Hà Thu sẽ nối tiếp thành công của Nam Em tại đấu trường Hoa hậu Trái đất năm nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.