Hà Thúy Anh làm mới 'Nụ hồng mong manh'

08/03/2018 21:33 GMT+7

Một trong những ca khúc nhạc Hoa lời Việt vô cùng nổi tiếng thập niên 90 qua tiếng hát của Hà Thúy Anh vẫn giữ nguyên được tinh thần u buồn, đậm tính tự sự nhưng cũng mạnh mẽ.

Nụ hồng mong manh với lời bài hát là nỗi niềm tâm sự của một cô gái trước những tình cảm chân thành của mình dành cho một chàng trai. Day dứt, nhẹ nhàng nhưng cũng mang nặng một nỗi sầu muộn khôn xiết, bản gốc của Châu Huệ Mẫn khi được Việt hóa đã làm say lòng rất nhiều người yêu nhạc một thời của Việt Nam.
Nữ ca sĩ Hà Thúy Anh cũng là một trong nhưng người yêu thích ca khúc này, thế nên, nhân dịp 8.3 năm nay, Hà Thúy Anh quyết định cover lại Nụ hồng mong manh. Đây được xem như một món quà mà nữ ca sĩ đầu tư để dành tặng cho khán giả, những ai từng yêu quý mình từ trước đến nay, cũng như một món quà mà cô tặng cho chính bản thân mình, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.
Top 3 Gương mặt thân quen 2016 sở hữu giọng hát sáng, mạnh mẽ
Top 3 Gương mặt thân quen 2016 đã chọn cách sử dụng âm nhạc phối khí khá đơn giản, không quá màu mè, duy mỹ, để có thể giữ cho giọng hát của mình được đi vào lòng người một cách chân thật nhất.
Hà Thúy Anh hi vọng bài hát Nụ hồng mong manh giúp cô chuyển tải được một thông điệp đến với khán giả: “Mỗi phụ nữ đều là một cành hoa hồng, và điều quan trọng là phải giữ được cho bản thân luôn rực sắc đỏ, tươi sáng và hạnh phúc”.
Hà Thúy Anh hi vọng Nụ hồng mong manh sẽ được khán giả đón nhận trong dịp 8.3 này như khán giả đã từng ủng hộ các tác phẩm khác của cô trong thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.