Hạ Vi bỏ thi ca hát dù lọt vào vòng trong

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/04/2018 11:20 GMT+7

Lọt vào vòng audition chương trình Steps2fame với sự đánh giá cao của Thu Minh, Hoàng Touliver và hai nhà sản xuất Hàn Quốc nhưng Hạ Vi bất ngờ bỏ thi.

Trước đó, trong vòng audition của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Steps2fame, nữ diễn viên Hạ Vi khiến nhiều người khá bất ngờ khi nằm trong danh sách những thí sinh được chọn. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và được nhiều khán giả biết đến với vai trò diễn viên nhưng "tình cũ của Cường Đô La" vẫn muốn thử sức với ca hát. Cô từng chia sẻ, ca hát là niềm đam mê và cô luôn ước mơ trở thành ca sĩ.
Tuy nhiên khi đến vòng thử giọng, dù được đánh giá cao về sự cố gắng trong giọng hát nhưng người đẹp sinh năm 1993 vẫn quyết định bỏ thi vì lý do riêng. Điều này đồng nghĩa với với việc Hạ Vi sẽ không còn cơ hội để nhận được tấm vé vào chung kết, tìm ra 4 thí sinh xuất sắc nhất để sang Hàn Quốc đào tạo. Ban tổ chức cho biết họ cũng rất tiếc khi Hạ Vi dừng chân đột ngột nhưng vẫn tôn trọng quyết định của thí sinh.
Trác Thúy Miêu và Diệp Lâm Anh chấm thi vòng chung khảo
Trong khi đó, top 16 thí sinh được chọn vào vòng trong đã bước vào chung khảo cuộc thi diễn ra tại Đà Lạt vào cuối tuần qua. Đây là chặng đua khá thú vị với 4 thử thách gồm: Chụp hình street style, Hát đơn với band ở phòng trà, Hoạt động team building, Hát nhóm với band biểu diễn ngoài trời. Dàn giám khảo vòng này có sự xuất hiện MC Trác Thúy Miêu và diễn viên - người mẫu Diệp Lâm Anh.
Nếu như Trác Thúy Miêu nổi tiếng là giám khảo khó tính thì Diệp Lâm Anh không quá khắt khe với thí sinh mà chủ yếu là động viên tinh thần. Trong phần thi của một rapper, Diệp Lâm Anh còn bất ngờ tiết lộ cô cũng từng theo đuổi rap khi sinh hoạt trong giới underground đời đầu, thời kỳ hoàng kim của Big Toe. Người đẹp cũng cho biết thời gian qua vì bận rộn với công việc kinh doanh nên vẫn chưa hoàn toàn trở lại showbiz. Cô đang chờ đợi một kịch bản phim hành động để có thể tái xuất trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.