Hạ Vi đối đầu Lan Ngọc trên poster ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’

22/04/2016 13:58 GMT+7

(iHay) Hai “kiều nữ” được đạo diễn, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân khắc họa tâm lý rõ nét trên poster của phim vừa được tung ra.

(iHay) Hai “kiều nữ” được đạo diễn, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân khắc họa tâm lý rõ nét trên poster của phim vừa được tung ra.

Mới đây, “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã hé hộ những hình ảnh đầu tiên của phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể và poster đầy màu sắc. Nổi bật là hình ảnh “ngọc nữ điện ảnh” Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Cám với gương mặt sắc lạnh bên cạnh Hạ Vi vai Tấm dịu dàng trong trang phục cổ trang. Poster mang đậm chất hoàng gia cung đình làm nổi bật vẻ đẹp của hai mỹ nữ.
Hạ Vi được biết đến với danh xưng “mỹ nữ vạn người mê” khi cô sở hữu khuôn mặt xinh, nụ cười tươi và phong cách thời trang ấn tượng, sang trọng. Hạ Vi được đạo diễn, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân tin tưởng giao cho vai Tấm, một vai diễn khá nặng ký và cũng là vai diễn đầu tiên của Hạ Vi. Tuy Hạ Vi không có kinh nghiệm về diễn xuất nhưng Ngô Thanh Vân từng chia sẻ cô khá hài lòng về sự cầu tiến, ham học hỏi của Hạ Vi đối với vai diễn của mình.
Với Ninh Dương Lan Ngọc, khả năng diễn xuất của cô vừa được công nhận qua giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng vừa qua. Lan Ngọc đến với bộ phim với vai Cám - một vai có tính cách hoàn toàn trái ngược với các vai cô từng thể hiện. Nữ diễn viên cho biết đây là thử thách lớn khi lần đầu đảm nhận một vai phản diện, gian ác và mưu mô.
Tấm Cám: Chuyện chưa kể có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, diễn viên Ngô Thanh Vân, nhóm 365, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi, Ngọc Trai, Hiếu Hiền, …Bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 8.2016.
Nàng Tấm Hạ Vi dịu dàng đối lập với nàng Cám Lan Ngọc ma mãnh
Vẻ đẹp đầy thu hút của Hạ Vi với hình ảnh cổ trang
Isaac trong vai hoàng tử, tạo hình của anh khá đẹp mắt
 Ngô Thanh Vân rất chăm chút cho bộ phim của mình
Trang phục cổ trang được chuẩn bị chu đáo và đẹp mắt
Một số hình ảnh khác của phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.