Hải Dương lần đầu tổ chức canarval đường phố

Lê Tân
Lê Tân
10/12/2018 12:59 GMT+7

UBND tỉnh Hải Dương cho biết, từ ngày 30.12 đến ngày 1.1.2019, tại Hải Dương, Lễ hội văn hóa du lịch xứ Đông - chào đón năm mới 2019 sẽ lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức canarval đường phố .

Trong đó, điểm nhấn của Lễ hội văn hóa du lịch xứ Đông - chào đón năm mới 2019 là đêm khai mạc diễn ra vào 20 giờ 10 ngày 30.12, tại Quảng trường Thống Nhất, thành phố Hải Dương và một số tuyến phố lân cận. Đêm khai mạc sẽ có các tiết mục nghệ thuật đặc sắc và diễu hành của 2.000 nghệ sĩ trong nước cùng 20 nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc và Lào.
Bên cạnh đó, Lễ hội văn hóa du lịch xứ Đông - chào đón năm mới 2019 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn như bắn pháo bông chào đón năm mới, tổ chức các gian hàng trưng bày sản phẩm tiêu biểu của các địa phương, doanh nghiệp, múa rối nước, khiêu vũ thể thao, aerobic, liên hoan ẩm thực đường phố tại các tuyến đường Bạch Đằng, Chương Dương, Tôn Đức Thắng...
UBND tỉnh Hải Dương đã giao Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch chủ trì phố hợp cùng các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan chuẩn bị đầy đủ điều kiện, cơ sở vật chất để tổ chức lễ hội.
Đây là lần đầu tiên Hải Dương tổ chức Lễ hội văn hóa du lịch xứ Đông. Lễ hội sẽ là cơ hội để Hải Dương quảng bá giá trị văn hóa, xã hội, tiềm năng du lịch, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế và là một trong những hoạt động chào mừng thành phố Hải Dương chuẩn bị được nâng cấp lên đô thị loại 1. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.