Hai hãng hàng không Việt Nam đồng diễn flashmob 'một nhà'

26/04/2016 16:07 GMT+7

Không ít bạn trẻ đã hòa mình cùng các vũ công trong đồng phục hai hãng bay Jetstar Pacific (JPA) và Vietnam Airlines (VNA) đồng diễn điệu nhảy ấn tượng có một không hai trên nền nhạc thú vị.

Màn trình diễn kéo dài khoảng 30 phút (cả hai ngày 16 và 17.4.2016) của 50 vũ công chuyên nghiệp đã trở thành điểm nhấn lôi kéo đông đảo khách tham quan tại hội chợ du lịch quốc tế VITM 2016 diễn ra tại Hà Nội, đánh dấu sự liên kết đặc biệt giữa hai hãng hàng không nổi tiếng này.
Điều thú vị là, lời bài hát “Một nhà” được sáng tác hoàn toàn phù hợp với tinh thần “Khi hai ta về một nhà” của JPA và VNA. Từ một bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, “Một nhà” phiên bản JPA và VNA đã được remix lại mang hơi hướng vui tươi và trẻ trung hơn, làm nền cho vũ điệu cộng đồng sôi động.
Nhiều chương trình hấp dẫn của Jetstar Pacific diễn ra tại VITM 2016
Thích thú với điệu nhảy vô cùng ấn tượng trên nền nhạc thú vị, khách tham quan đã hòa mình cùng các vũ công, tạo nên màn đồng diễn flashmob “Một nhà” có một không hai. Mỗi khi ca từ gửi theo thông điệp hợp tác giữa hai hãng bay cất lên “Khi hai ta về một nhà/Vút bay trên một khung trời/Cất cánh chung một đường băng/Có chung nhau kỷ niệm/Khi hai ta chung một đường/Ta vui chung một nỗi vui/Khó khăn ta một lòng/Mãi bên nhau vững bền…”, hàng trăm khách tham quan vô cùng thích thú và không ngừng lắc lư theo điệu nhạc.
Đặc biệt, phần rap của bài hát cũng đã khéo léo lồng ghép các slogan thân thuộc của JPA như: “Giá rẻ hằng ngày, hài lòng khi bay” hay “Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay” khiến người nghe thích thú. Ngoài ra, “Một nhà” phiên bản mới còn đề cập đến chương trình Lotusmile với nhiều ưu đãi cho hành khách. Được biết, từ ngày 20.4.2016, JPA sẽ chính thức tham gia chương trình “Bông Sen Vàng - Lotusmile” của VNA. Theo đó, tất cả các hội viên chương trình Lotusmile của VNA có thể tích lũy dặm thưởng khi thực hiện các chuyến bay của JPA với các loại giá vé linh hoạt (Starter Plus) và tối ưu (Starter Max). Ngoài ra, dặm thưởng tích lũy cũng có thể đổi lấy vé của các hãng hàng không thuộc liên minh SkyTeam, vé thưởng nâng hạng, hành lý quá cước, phòng chờ cho người thân hoặc các phần thưởng khác của đối tác chương trình Lotusmile.
Nhiều bạn trẻ không ngừng lắc lư theo điệu nhạc sôi động
Ngoài màn đồng diễn flashmob “Một nhà”, nhằm mục đích kích cầu du lịch, JPA còn phối hợp cùng VNA tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn tại VITM 2016 như: game show “Bịt mắt săn quà” tại gian hàng chung Dual Brands với quà tặng là phiếu giảm giá lên đến 75% và 50% vé VNA; voucher mua vé 1 triệu đồng và 500 nghìn đồng của JPA; bán vé “cuối tuần siêu khuyến mãi” với mức giá từ 190 nghìn đồng/chặng trên đường bay nội địa và từ 290 nghìn đồng/chặng trên đường bay quốc tế…
 
Trò chơi Bịt mắt săn quà từ hai hãng hàng không JPA và VNA
Khi hai ta về một nhà
Những hoạt động trong khuôn khổ hội chợ du lịch quốc tế lần này nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép của hai hãng hàng không. Trước đó, trong kế hoạch đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ và lịch bay, JPA và VNA đã có những hợp tác nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đi lại của khách hàng. Theo đó, hành khách của Jetstar Pacific có thể đăng ký chuyến bay trong nước và quốc tế của hãng này trên hệ thống bán vé của VNA, lựa chọn vé giá rẻ mỗi ngày trong khi vẫn được hưởng các quyền lợi ưu đãi từ VNA.
Tham khảo thông tin chi tiết tại www.jetstar.com và www.vietnamairrlines.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.