Hai người mẫu gây choáng với váy hở quá đà trên thảm đỏ LHP Venice

05/09/2016 09:53 GMT+7

Hai chân dài đến từ Ý đã khiến khán giả không khỏi đỏ mặt và “hồi hộp” theo từng bước chân bởi mẫu váy xẻ cao quá rốn, phô diễn da thịt ở những chỗ nhạy cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice, theo Daily Mail.

Vốn là sự kiện điện ảnh lâu đời của thế giới và được biết tới là một bữa tiệc thời trang thanh lịch, trang nhã dành cho những quý ông, quý cô và các nghệ sĩ hàng đầu đến từ nhiều quốc gia, thế nhưng chỉ mới được khai mạc các đây ít ngày, thảm đỏ Liên hoan phim Venice đã phải chứng kiến một màn khoe thân phản cảm của hai người mẫu Giulia Salemi và Dayane Mello đến từ Ý.
Giulia Salemi gây choáng với chiếc váy màu cam mỏng. Cô từng dự thi Hoa hậu Ý 2014 và lọt vào top 5 Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Xuất hiện trong buổi ra mắt phim The Young Pope với những bộ váy “nhức mắt”, hai người mẫu “vô tư” tung váy, tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Tuy để lộ được đôi chân dài nhưng với mức độ xẻ táo bạo của chiếc váy, Giulia và Dayane không khỏi khiến người xem “nín thở” theo dõi theo mỗi bước đi của các người đẹp bởi lo sợ cả hai sẽ gặp sự cố bất cứ lúc nào.
Trên thực tế, việc những người mẫu, diễn viên ít tiếng tăm vẫn cố gắng thu hút sự chú ý của giới truyền thông bằng cách ăn mặc hở hang trong những sự kiện văn hóa lớn của thế giới không phải là điều hiếm gặp.
Mới đây nhất là trường hợp của người mẫu Bella Hadid, cô em gái của siêu mẫu Gigi Hadid đã được “toại nguyện” với mật độ phủ sóng dày đặc trên các trang báo nhờ chiếc váy “mặc cũng như không” tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes vào tháng 5 vừa qua.
Vài hình ảnh gây “nhức mắt” của hai người đẹp Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail.
Quay trở lại với sự kiện văn hóa đang được quan tâm nhất hiện nay, diễn ra từ 31.8 đến 10.9, Liên hoan phim Venice 2016 đang nóng dần lên với những lời nhận xét tích cực dành cho những tác phẩm tranh giải Sư tử vàng.
Nhiều bộ phim như La La Land, Sully, Arrival hay The Light Between Oceans đều được giới chuyên môn đánh giá cao. Như thường lệ, đây hứa hẹn sẽ là những tác phẩm tiềm năng dành cho mùa giải thưởng điện ảnh quan trọng vào cuối năm nay và đầu năm sau, trong đó có giải thưởng Oscar 2017.
Bella Hadid cũng từng xuất hiện với bộ trang phục “không thể hở hơn” tại thảm đỏ LHP Cannes tháng 5 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.