Hai nhóm Kpop có thành viên Việt Nam chính thức ra mắt khán giả Hàn Quốc

26/02/2019 17:56 GMT+7

Hai nhóm nhạc Kpop có thành viên người Việt là Z-Boys và Z-Girls đã có đêm debut thành công trên sân khấu Z-Pop Dream Live tại Seoul (Hàn Quốc).

Z -Girls và Z-Boys là hai nhóm nhạc Kpop, mỗi nhóm có 7 thành viên đến từ 7 khu vực từ dự án Z-Pop Dream, gồm Việt Nam, Ấn Độ, Đài Loan, Indonesia, Philippines, Nhật Bản, Thái Lan. Z trong tên nhóm tượng trưng cho những thành viên sinh vào giữa những năm 1990 đến giữa những năm 2000.
Sau quá trình chuẩn bị, hai nhóm đã có buổi diễn ra mắt tại sân vận động Jamsil (Hàn Quốc). Trong concert này, Z-Boys đã trình diễn lại ca khúc No Limit, cũng là chủ đề MV ra mắt trước đó một ngày của nhóm. Vượt lên trên sự mong đợi của nhiều người, họ đã mang đến một nguồn năng lượng mạnh mẽ qua vũ đạo, giọng hát. Đặc biệt, một trong những khoảnh khắc khiến các fan Việt ấm lòng nhất là giây phút thành viên người Việt là Roy nói thật to bằng tiếng Việt trên sân khấu debut của mình rằng: “Cảm ơn tất cả mọi người” ngay sau khi hoàn thành ca khúc cuối cùng Our Galaxy. Đó có lẽ là cách chàng trai sinh năm 1996 thể hiện lòng tự hào và biết ơn dành cho người hâm mộ quê nhà.
Nguồn năng lượng và tài năng của các cô gái Z-Girls cũng không hề thua kém. Thành viên người Việt Queen đã gây ấn tượng mạnh ở phần rap. Dù hát live kết hợp vũ đạo non-stop nhưng Queen vẫn sung sức và rap cực “ngầu” bằng tiếng Anh trong ca khúc sôi động What you waiting for.
Ngoài Queen, các thành viên khác của Z-Girls cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt và được khen ngợi nhiều nhất là về mảng âm thanh. Bên cạnh đó, trước giờ debut nhóm, MV của ca khúc này đã nhanh chóng thu về hơn một triệu lượt xem và hàng loạt lời khen của cư dân mạng.
Z-Boys gồm 7 thành viên Mavin (Indonesia), Josh (Philippines), Roy (Việt Nam), Blink (Thái Lan), Gai (Nhật Bản), Sid (Ấn độ) và Perry (Đài Loan) Ảnh: Zenith Media Content
7 thành viên Z-Girls gồm Carlyn (Philippines), Mahiro (Nhật Bản), Bell (Thái Lan), Joanne (Đài Loan), Priyanka (Ấn Độ), Vanya (Indonesia) và Queen (Việt Nam) Ảnh: Zenith Media Content
Sau khi mãn nhãn với màn ra mắt ấn tượng của hai nhóm nhạc này, nhiều fan đã tỏ rõ sự lo lắng khi biết Z-Boys và Z-Girls có khả năng chỉ là những nhóm tạm thời thuộc dự án âm nhạc Z-Pop Dream. Dưới phần bình luận, đã có rất nhiều lời kêu gọi công ty chủ quản Zenith Media Content giữ nguyên đội hình và tiếp tục phát triển hai nhóm nhạc này trong tương lai.
Nhiều người nhận định bước đi của công ty chủ quản Z-Boys và Z-Girls có vẻ không chỉ gói gọn trong thị trường Hàn Quốc đã bão hòa. Sở hữu đội hình nhiều quốc tịch, có lẽ quê nhà của họ mới là mục tiêu mà Zenith Media Content hướng đến. Nói cách khác, debut với danh nghĩa một nhóm nhạc Kpop chỉ là "bàn đạp" để Z-Boys và Z-Girls thu hút sự chú ý của công chúng, nhất là fan quốc tế. Được biết sắp tới, Việt Nam sẽ là địa điểm tiếp theo mà Z-Boys và Z-Girls quảng bá và trình diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.