Hải Yến Idol hôn chồng say đắm trong minishow kỷ niệm 9 năm ca hát

11/09/2016 10:10 GMT+7

Tối 10.9, minishow kỷ niệm 9 năm ca hát của Hải Yến Idol diễn ra đầy xúc động tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và đặc biệt là chồng và con cô cũng có mặt.

Mặc cho cơn mưa dài dai dẳng, đêm minishow của Hải Yến vẫn chật cứng khán giả, nhiều người còn chấp nhận kê thêm ghế để được thưởng thức đêm nhạc. Trong suốt 3 tiếng, Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 đã trình diễn đầy máu lửa 15 ca khúc. Đó cũng là những bài hát gắn với 4 mốc thời gian ý nghĩa trong chặng đường ca hát của Hải Yến: Lúc thi Vietnam Idol 2007, giai đoạn bươn chải kiếm sống với nghề hát, thời điểm trở lại showbiz và dấu ấn Hải Yến với con đường được đầu tư vững chắc.
Nhìn lại quãng thời gian 9 năm này, Hải Yến nhìn nhận giai đoạn đầu tiên tuy hơi chới với nhưng lại cho cô sự mạnh mẽ, tạo nên cá tính bản lĩnh âm nhạc như hiện tại. Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 cũng cho biết hiện tại, con đường cô chọn không còn là "nồi lẩu thập cẩm" như thời 2014 trở về trước mà đã có sự chín chắn, điềm tĩnh. Đó là lý do sắp tới, Hải Yến sẽ chính thức thực hiện dự án âm nhạc về những ca khúc thời Làn sóng xanh thập niên 1999 - 2000 bằng chính sự từng trải của mình.
Điều ý nghĩa nhất với Hải Yến trong minishow lần này còn là sự xuất hiện của chồng và con trai. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Từng có người hỏi rằng Yến mạnh mẽ, cứng cỏi như thế chắc không có người đàn ông nào che chở cho mình được. Tưởng là chẳng có nhưng người đàn ông ấy giờ lại ở đây, đã yêu thương, chung thuỷ, rộng lượng và tôn trọng Yến suốt gần 12 năm qua. Người đàn ông này không quá to lớn nhưng vòng tay đủ rộng để tạo động lực cho Yến quay trở lại với âm nhạc, làm điều hạnh phúc nhất là được hát và cùng chăm sóc tổ ấm". Nói đến đây, Hải Yến rơm rớm nước mắt.
Chồng và con đều có mặt để ủng hộ Hải Yến
Nữ ca sĩ hạnh phúc đón nhận nụ hôn từ cậu con trai
Cậu con trai 5 tuổi của Hải Yến tên Hồ Thanh Tùng vẫn âm thầm ngồi nghe mẹ hát từ đầu tới cuối. Đây cũng là một phần động lực cho nữ ca sĩ thực hiện minishow lần này. Nhận bó hoa tươi thắm từ chồng và con trai, Hải Yến vô cùng xúc động. Cô và ông xã không ngần ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu với những tràng pháo tay của khán giả.
Cậu con trai 5 tuổi của Hải Yến cũng rất dạn dĩ khi cầm micro nói rằng: "Tùng rất thích mẹ hát, mẹ phải luôn hát mãi cho Tùng nghe". Sau đó, cậu bé đã thể hiện ca khúc Cả nhà thương nhau tặng mẹ khiến cho Hải Yến rất bất ngờ.
Cuối chương trình, bạn bè và fan đã gây bất ngờ khi chuẩn bị bánh kem mừng sinh nhật sớm cho Hải Yến (sinh nhật của cô là 19.9). Nhân dịp này, nữ ca sĩ Hải Yến cũng quyết định góp toàn bộ số tiền lợi nhuận đêm diễn cho gia đình của Bạch Dương, một thành viên nhóm Cadimen có bố đang lâm bệnh rất nặng.
Hải Yến trình diễn đầy máu lửa những ca khúc gắn liền với 9 năm ca hát của cô
Song ca cùng Vicky Nhung
Và Phan Ngọc Luân
Nữ ca sĩ được chúc mừng sinh nhật sớm ngay trong đêm nhạc
Thành viên nhóm Cadimen vô cùng xúc động khi nhận số tiền hỗ trợ từ Hải Yến
Sau đêm nhạc này, Hải Yến Idol sẽ tiếp tục thực hiện minishow thứ 2 tại Hà Nội vào ngày 18.9 với các khách mời gồm: Hoàng Hải, Phương Anh, Adam Hoàng Anh, Hải Đăng, Khả Linh X-Factor…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.