Hải Yến Idol tự hào vì làm MV chưa đến 20 triệu đồng

05/07/2016 12:36 GMT+7

Hôm 4.7, ca sĩ Hải Yến Idol cùng nhóm nhạc Cadimen chính thức giới thiệu MV Mưa đến khán giả. Điều khiến nhiều người khá bất ngờ là MV được thực hiện với kinh phí chưa đến 20 triệu đồng.

MV Mưa là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 Hải Yến sau gần nửa năm vắng bóng vì mải mê chạy show và là sản phẩm đánh dấu sự ra mắt lần đầu tiên của nhóm nhạc Cadimen, nhóm nhạc nam trong đó có 2 thành viên xuất thân từ nhóm bè Cadillac.
Ca khúc Mưa là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của nhạc sĩ Tuấn Nghĩa và từng làm mưa làm gió trong bảng xếp hạng Làng sóng xanh thời điểm ấy. Hải Yến Idol đã xin phép tác giả để cover lại ca khúc này theo phong cách hiện đại nhưng vẫn đầy cảm xúc. Đây cũng là "phát súng" đầu tiên của nữ ca sĩ trong kế hoạch dài hơi là cover những ca khúc nổi tiếng thập niên 1990 - 2000, cụ thể là những bản hit trong Top 10 Làn sóng xanh thời điểm đấy.
Hải Yến cho biết cô rất muốn được thể hiện ca khúc Mưa cùng nhóm AC&M nhưng nhóm đã tan rã và các thành viên cũng đã có con đường riêng. Và Cadimen là nhóm nhạc hội tụ đầy đủ những yếu tố tương đồng, họ là những chàng trai trẻ sáng tạo và chăm chỉ. Bên cạnh đó, Hải Yến cũng muốn hỗ trợ nhóm nhạc trẻ trong giai đoạn khó khăn ban đầu.
Hải Yến tiết lộ MV Mưa được thực hiện với kinh phí chưa đến 20 triệu đồng
Trong buổi họp báo hôm 4.7, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại tiết lộ giữa lúc các ca sĩ làm MV hàng trăm triệu, thậm chí tiền tỉ thì kinh phí thực hiện MV này chưa đến 20 triệu đồng. Cô cùng đạo diễn Cris Nguyễn và ê kíp thực hiện đã thức ròng rã 5 ngày từ lúc chuẩn bị ý tưởng đến lúc dựng MV để có thể vừa tiết kiệm chi phí, vừa đạt hiệu quả nhất. 
Ra mắt vào thời điểm Sài Gòn bước vào mùa mưa, MV như thấu nỗi lòng của những kẻ đang yêu và là nơi để Hải Yến cùng Cadimen khoe được giọng hát cảm xúc nhất của mình.  Đây cũng là MV đầu tiên của Hải Yến có kinh phí thực hiện ít nhất nhưng đạt hiệu quả về cảm xúc, ý tưởng rất tốt. 
Nhiều nghệ sĩ đã cùng đến chúc mừng cho sự kết hợp lần đầu tiên giữa Hải Yến và nhóm Cadimen như: Nam Cường, Đinh Ứng Phi Trường, Hakoota Dũng Hà, MC - Á hậu Hoàng Oanh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.