Hailey Baldwin đổi tên thành Hailey Bieber để khẳng định 'chủ quyền'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/10/2018 15:49 GMT+7

Theo E!News ngày 19.10, vị hôn thê của Justin Bieber đã quyết định đổi họ Baldwin thành họ của nam ca sĩ và đăng ký bản quyền cho tên mới như một động thái ngầm tuyên bố mình là 'Mrs. Bieber'.

Không lâu sau sự kiện đến tòa đăng ký kết hôn hồi cuối tháng trước, siêu mẫu sinh năm 1996 vừa nộp đơn lên cơ quan có thẩm quyền để đăng ký bản quyền cho cái tên Hailey Bieber và một ký hiệu viết tắt “HRB3”. Đề xuất này được Hailey Baldwin đệ trình vào ngày 10.10 để thuận tiện hơn cho việc kinh doanh sắp tới của cô. Tin tức này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là những người hâm mộ cặp sao trẻ bởi hành động của chân dài 22 tuổi chẳng khác nào muốn khẳng định mình đã là vợ của “hoàng tử nhạc Pop”.
Đây cũng là dấu hiệu cho thấy cả hai đang rất nghiêm túc trong việc gắn bó lâu dài với nhau. Một nguồn tin của tạp chí People cho biết: “Việc đăng ký kết hôn và đặt bản quyền tên đều xuất phát từ đề nghị của Hailey Baldwin. Thông qua những ràng buộc pháp lý này, cặp đôi muốn công chúng thấy họ thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ này chứ không chỉ đơn thuần là một cuộc tình chớp nhoáng”. Người này cũng nhấn mạnh mặc dù nữ siêu mẫu này rất yêu Justin Bieber nhưng cô cũng là một người rất thông minh, không bao giờ bị tình cảm lấn át.
Hailey Baldwin đổi tên thành Hailey Bieber để khẳng định 'chủ quyền'1
Sau khi làm thủ tục kết hôn, người mẫu sinh năm 1996 và tình cũ của Selena Gomez đang có cuộc sống khá hòa hợp và gắn bó Ảnh: Splash News
Kể từ khi tuyên bố đính hôn, Hailey Baldwin và Justin Bieber liên tục tay trong tay mỗi lần xuất hiện và không ngại trao những cử chỉ thân mật ở chốn đông người. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar mới đây, chân dài 1,71m không quên dành những lời ngọt ngào khi đề cập đến người yêu: “Justin là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy xuất sắc ở mọi khía cạnh, từ mỗi bài hát, mỗi cử chỉ đến những ca từ sáng tác. Thật khó mà cưỡng lại những gì Justin làm, tôi luôn bị cuốn hút bởi mọi thứ thuộc về anh ấy”.
Về phía nam ca sĩ gốc Canada, một nguồn tin tiết lộ với E!News rằng hiện Justin đang bỏ khá nhiều tâm sức để vun đắp cho mối quan hệ với Hailey Baldwin và chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn tiến triển tốt. “Hailey đã làm cho cậu ấy thêm lạc quan và yêu đời. Đặc biệt Justin càng vui hơn khi hai người đều có chung quan điểm về tôn giáo và lối sống. Họ luôn điều chỉnh bản thân để hôn nhân êm ấm hơn”, người này nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.