Han Ga In sinh con đầu lòng sau 11 năm kết hôn

13/04/2016 16:44 GMT+7

Han Ga In vừa hạ sinh một bé gái khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Đây là kết quả của cuộc hôn nhân 11 năm giữa cô và nam diễn viên Yeon Jung Hoon, All Kpop đưa tin.

Han Ga In vừa hạ sinh một bé gái khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Đây là kết quả của cuộc hôn nhân 11 năm giữa cô và nam diễn viên Yeon Jung Hoon, All Kpop đưa tin.

Vợ chồng Han Ga In và Yeon Jung Hoon - Ảnh: ReutersVợ chồng Han Ga In và Yeon Jung Hoon - Ảnh: Reuters
Một nguồn tin tiết lộ, trong suốt thời gian Han Ga In lâm bồn, nam diễn viên Yeon Jung Hoon luôn ở bên cạnh lo lắng, chăm sóc. Sau vài giờ chuyển dạ, nữ diễn viên 34 tuổi đã sinh được một nàng "công chúa" xinh đẹp, khỏe mạnh. Bé gái có tên thân mật là Bolt.
Han Ga In tên thật là Kim Hyun Joo, khởi nghiệp với vai trò người mẫu và sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô được nhiều người biết đến vào năm 2012 sau thành công của bộ phim truyền hình cổ trang Mặt trăng ôm mặt trời đạt tỷ suất người xem kỷ lục gần 40%.
Han Ga In và Kim Soo Hyun diễn cảnh tình cảm trong Mặt trăng ôm mặt trời - Ảnh chụp màn hình
Sau đó, tên tuổi của người đẹp càng được củng cố qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh Architecture 101, đạt kỷ lục doanh thu phòng vé ở thể loại phim tình cảm buồn.
Han Ga In và nam diễn viên Yeon Jung Hoon trúng tiếng sét ái tình vào năm 2003 khi cùng diễn chung phim Khăn tay vàng. Hai năm sau, họ quyết định tiến đến hôn nhân và sống hạnh phúc cho đến hôm nay, không hề có bất cứ scandal tình cảm nào.
Han Ga In ký hợp đồng với Công ty J. One Plus Entertainment từ năm 2009 đến năm 2011 và khi hết hạn hợp đồng cô gia nhập Công ty BH Entertainment của nam diễn viên Lee Byung Hun vào cuối năm 2012.

Han Ga In bất ngờ vì người hâm mộ Việt Nam

(TNO) Ngay khi vừa đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), nữ diễn viên Hàn Quốc Han Ga In đã rất bất ngờ trước sự tiếp đón nồng nhiệt của khán giả hâm mộ Việt Nam dành cho mình.
Trong khi đó, Yeon Jung Hoon có vẻ ít nổi tiếng hơn vợ nhưng anh cũng là một trong những diễn viên tài năng của xứ kim chi. Bộ phim tình cảm - hài Hôn nhân vàng anh tham gia năm 2013, phát sóng trên HTV2, được khán giả Việt Nam vô cùng yêu mến. Phim có sự tham gia của người đẹp Han Ji Hye và nam diễn viên điển trai Park Seo Joon, nam chính trong Kill Me, Heal Me She Was Pretty. 
Trong Hôn nhân vàng, Yeon Jung Hoon đóng cặp với người đẹp Han Ji Hye - Ảnh chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.