Han Sara tái xuất xinh đẹp sau sự cố 'mất kiểm soát' ở 'Nhanh như chớp'

25/04/2019 16:07 GMT+7

Han Sara cho biết sau khi nghiền ngẫm những bình luận trên mạng và gửi lời xin lỗi công khai, cô mới dám gặp gỡ mọi người và trở lại với cuộc sống bình thường.

Trong tập phát sóng Nhanh như chớp giữa tháng 4, Han Sara gây tranh cãi vì những phát ngôn sốc nổi, kém duyên của mình. Dù chỉ trả lời được 1/10 đáp án ở vòng thi đầu tiên, cô vẫn xung phong thi vòng tiếp theo và cho rằng “con giỏi hơn chú Song Luân” hay thoải mái chỉ vào mặt Trường Giang khi trả lời câu hỏi khiến người xem không khỏi khó chịu.
Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả nhận xét tiêu cực về phần thi của Han Sara, nhẹ nhàng thì cho rằng làm lố, kém duyên, nặng nề hơn còn ví người đẹp gốc Hàn là "đứa vô học", "không được dạy dỗ"... Trước những chỉ trích, giọng ca sinh năm 2000 gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân, thừa nhận đã có những phản ứng mất kiểm soát. Bên cạnh việc cảm ơn khán giả đã ủng hộ, cô nghiêm túc rút kinh nghiệm và hoàn thiện mình hơn.
Song Luân cũng là nghệ sĩ tham gia Nhanh như chớp cùng tập với Han Sara. Nam diễn viên cũng gây không ít tranh cãi vì không trả lời được câu hỏi liên quan đến nghề nghiệp của chính mình Ảnh: BTC
Han Sara sinh năm 2000, được biết đến qua cuộc thi The Voice 2017. Cô là người Hàn Quốc nhưng đã chuyển tới sinh sống tại Việt Nam nhiều năm. Được yêu thích vì hát tiếng Việt giỏi và diện mạo dễ thương, Han Sara tiếc nuối khi đánh mất thiện cảm trong mắt khán giả. Cô cho biết sau sự cố sẽ cố gắng hoàn thiện để lấy lại hình ảnh đẹp của mình.
Xuất hiện ở một sự kiện hôm 24.4, Han Sara chọn trang phục tông hồng trẻ trung, nhí nhảnh. Nữ ca sĩ cho biết vẫn chưa sẵn sàng để theo đuổi hình tượng gợi cảm. Giọng ca sở hữu vòng eo 53cm khá được yêu thích trên TikTok, cùng các nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng như ca sĩ Đan Trường, Đông Nhi, MC Trấn Thành, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Song Luân...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.